ซัวเรส ยังหวังเป็นไปได้ที่จะเล่นกับ เนย์มาร์ อีกรอบ

ซัวเรส ยังหวังเป็นไปได้ที่จะเล่นกับ เนย์มาร์ อีกครั้ง jpg

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ บาร์เซโลนา ออกมาแสดงความต้องการที่จะได้กลับมารวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมในอดีตอย่าง เนย์มาร์ อีกครั้งแต่ก็เน้นย้ำว่าความคิดเห็นที่ออกมาเหล่านี้ยังคงเป็นเพียงเรื่องที่ “สมมุติ” ขึ้นเท่านั้น

2 สุดยอดนักเตะเคยใช้เวลาเล่นร่วมกันมากกว่า 3 ฤดูกาลในการลงเล่นในถิ่น คัมป์นู ระหว่างปี 2014 และ 2017 ก็ทำให้เกิดเป็น 3 แนวรุกที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลกโดยทั้ง 2 คนทำงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนตินาด้วยอีกราย

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ได้ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกคือ 222 ล้านยูโรซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 18 เดือนที่ผ่านมา แต่ก็มีการคาดการณ์กันมาอย่างยาวนานว่าสตาร์ทีมชาติบราซิลสามารถกลับมาเล่นในยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันได้ในวันหนึ่งเนื่องจากไม่ค่อยมีความสุขในการลงเล่นในฝรั่งเศสมากนัก

“ คุณไม่สามารถบอกปฏิเสธได้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเรื่องของฟุตบอลได้บ้าง เนย์มาร์ เล่นได้ดีมากใน ปารีส และเขาทำประตูได้มากมาย ดังนั้น คุณก็ต้องพิจารณาในเรื่องนี้ด้วย ผมต้องการเล่นเคียงข้างกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเขาเป็นเพื่อนของผม แต่นี่ก็เป็นเพียงแค่เรื่องที่ยังเป็นการสมมุติขึ้นมาเท่านั้น” ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์กับ Diario Sport

เนื้อหาใกล้เคียง