ซัวเรส ใกล้ลานักบุญย้ายไปเล่นให้ งูใหญ่

ซัวเรส ใกล้ลานักบุญย้ายไปเล่นให้ งูใหญ่

เซดริก ซัวเรส ฟูลแบ็คของสโมสร เซาแธมป์ตัน กำลังใกล้ที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่จากอิตาลีตามรายงานข่าวของ Sport ก่อนหน้านี้ มาโนโล่ กับเบียดินี่, สตีเว่น เดวิส และ เวสลี่ย์ โฮดส์ ได้ย้ายออกจากถิ่น เซนต์ แมรี่ ไปแล้วในช่วงต้นเดือนนี้เนื่องจาก ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวออสเตรียของทีมนักบุญกำลังพยายามที่จะเปลี่ยนทีมโครงสร้างในทีมของตัวเอง

เซดริก ซัวเรส ที่คว้าแชมป์ ยูโร 2016 กับทีมชาติโปรตุเกสดูเหมือนว่าจะเป็นนักเตะรนายต่อไปที่จะจากออกไปจากสโมสรโดยคาดว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในเร็วๆนี้ โดยทีมงูใหญ่ได้มีการเจรจากับแบ็คขวาวัย 27 ปีรายนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและคาดว่านักเตะกำลังจะมุ่งหน้าไปยังซาน ซิโร่ ด้วยสัญญาการยืมพร้อมกับที่จะมีออปชั่นย้ายทีมไปด้วยสัญญาฉบับถาวรในช่วงฤดูร้อน

นอกจากนี้ มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังดีกรีทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ควดว่าได้รับการเฝ้าติดตามจากทีมงูใหญ่ด้วยเช่นกัน เซดริก ซัวเรส ย้ายมาจาก สปอติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ เซาแธมป์ตัน ในปี 2015 ด้วยเงินจำนวน 6.5 ล้านยูโร (4.7 ล้านปอนด์) และไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามให้ทีมมากนักหลังจากต้องสูญเสียตำแหน่งตัวจริงไปภายหลังจากการเข้ามาคุมทีมของ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ในช่วงระยะหลังมานี้

เนื้อหาใกล้เคียง