ซาดิโอ มาเน่ หนึ่งในแข้งที่น่าหลงใหลที่สุดในโลก

ซาดิโอ มาเน่ หนึ่งในแข้งที่น่าหลงใหลที่สุดในโลก

ซาดิโอ มาเน่ หนึ่งในตัวรุกระดับโลกของ ลิเวอร์พูล และทีมชาติ เซเนกัล กับฝีเท้าที่แสดงออกมาในช่วงหลายปีหลัง และความสำเร็จกับสโมสร แชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากจะเป็นที่รักของแฟนบอล หรือเดอะ ค็อป แล้ว พวกเรายังมีสิ่งที่สามารถนำมาเสนอให้กับทุกคนได้เห็น และรับรู้ได้มากขึ้นกว่าเดิม และทำให้ทุกคนได้รู้จักเขามากกว่าเดิม และจะยากสำหรับคู่แข่งที่จะไม่ชอบเขา หากรู้เรื่องราวเหล่านี้ ซึ่งแตกต่างกับนักเตะหลายคนในการสร้างภาพลักษณ์

การบริจาค
แม้มาเน่ จะมีชื่อเสียง และเงินทองมากมาย กับเส้นทางในอาชีพนักฟุตบอล แต่ตัวเขาก็ไม่ลืมบ้านเกิด กับสภาพความยากจนของหมู่บ้าน โดยเจ้าตัวได้บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการบริจาคเงิน 250,000 ปอนด์ ให้กับโรงเรียนมัธยม และยังเคยแจกเสื้อลิเวอร์พูล จำนวน 300 ตัว ก่อนนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2018 และช่วงเวลาที่ไวรัสโควิด-19 ระบาด มาเน่ บริจาคเงิน 41,000 ปอนด์ให้กับโรงพยาบาลอีกเช่นเดียวกัน

เอแดร์ซอน
กับจังหวะใบแดงของมาเน่ ในเกมที่ลิเวอร์พูล พบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังยันเท้าใส่หน้าของผู้รักษาประตูชาวบราซิล เมื่อหลังจบเกมเจ้าตัวปรารถนาที่จะขอโทษ และแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับเอแดร์ซอน

เด็กเก็บบอล
มาเน่ ทำคนเดียว 2 ประตู และได้รับเลือกเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่ชนะเชลซี ในยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในปี 2019 และหลังจากจบเกมการแข่งขันเจ้าตัวได้เรียกเด็กเก็บบอลข้างสนาม และมอบชุดแข่งในเกมนั้นให้

ขวดน้ำ
มาเน่ มีทัศนคติที่ไม่ได้เห็นแก่ตัวทั้งในสนาม และนอกสนาม เมื่อมีคลิปที่ถูกเปิดเผยออกมา ตอนที่ไปเล่นให้กับทีมชาติเซเนกัล ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 เมื่อเดินลงมาจากรถบัส และช่วยทีมงานยกน้ำไปด้วย

ความเป็นกันเอง
หลังจากช่วยให้ทีมชาติเซเนกัล ชนะกาบอง ไปด้วยสกอร์ 2-0 และกำลังขึ้นรถบัสกลับ มาเน่ ได้เห็นแฟนบอลคนหนึ่งใส่ชุดลิเวอร์พูล พร้อมเบอร์เสื้อ และชื่อของเขาอยู่ข้างหลัง ทำให้เรียกขึ้นมาถ่ายรูปกับตัวเขา และเพื่อนร่วมชาติบนรถ

อิสไมล่า ซาร์
เมื่อตอนที่ลิเวอร์พูล เผชิญหน้ากับวัตฟอร์ด มาเน่ ได้ร้องขอให้ทรอย ดีนีย์ ช่วยดูแลเพื่อนร่วมชาติของเขา หลังเล่นด้วยกันในทีมชาติเซเนกัล

เซอร์ไพรส์แฟนบอล
มาเน่ เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเซอร์ไพรส์แฟนบอลของลิเวอร์พูล กับการพูดคุย และแสดงท่าดีใจในสนามร่วมกับแฟนบอลที่เพิ่งจะเสียคุณปู่ไป

เนื้อหาใกล้เคียง