วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซูเปอร์ลีกา : ซานตาคลาร่า vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซูเปอร์ลีกา ซานตาคลาร่า vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2022-01-07

การพบกัน

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเหย้าล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

สถิติทีมเยือนล่าสุด

รวม นัด : ชนะ เสมอ แพ้

ซานตาคลาร่า อันดับที่ 15 ของตาราง ลงเล่น 16 เกม ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 9 ได้ +14 ลูก เสีย -32 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 19% ในรายการลีก สถิติ 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : 2 นัดเล่นในบ้านล่าสุดสามารถคว้า 3 คะแนนไว้ได้ ส่วนแมตซ์เจอทีมเต็งของกลุ่มคงไม่ต้องพูดถึง โดนยิงใส่เยอะเช่นกัน แนวรับของทีมยังไม่แน่นพอ

สปอร์ติ้ง ลิสบอน อันดับที่ 2 ของตาราง ลงเล่น 16 เกม ชนะ 14 เสมอ 2 แพ้ 0 ได้ +30 ลูก เสีย -7 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 87% ในรายการลีก สถิติ 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 : ฟอร์มในรายการลีกยังโหดจัด ไร้พ่ายนับตั้งแต่เปิดซีซั่นมา แต่มีสะดุดแพ้กลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกมาเหมือนกันในเกมพบอาแจ็กซ์

ราคาบอลเปิดให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1/1.5 ลิสบอนมีเกมสำคัญอีกครั้งในวันที่ 16 เดือนหน้าในเกมพับแมนซิตี้ศึก UCL ซึ่งอีกนานพอดี ตอนนี้ทำให้โฟกัสเกมในลีกได้เต็มที่ สถิติที่โหดจัดเทียบคู่มากับปอร์โต้จ่าฝูง แพ้ชนะเสมอเท่ากันหมดตามแค่สกอร์ประตู จะทำให้วันนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ระเบิดสกอร์ให้เห็นแน่ๆ ซานตาคลาร่าในเกมพบทีมใหญ่นักเตะมักยอมจำนนแต่โดยดี ผลิตสกอร์สูงออกบ่อยครั้ง ดังนั้นต้องเชียร์บอลต่อสถานเดียว

แนะนำให้ : ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 1-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 75%