ซาบี้ มีความสุขกับ อัลบา และ บุสเกตส์ หลังบอกลาด้วยชัยชนะ

ซาบี้ มีความสุขกับ อัลบา และ บุสเกตส์ หลังบอกลาด้วยชัยชนะ

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า รู้สึกพอใจกับชัยชนะเหนือทีม เรอัล มายอร์ก้า เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายในบ้านสำหรับ เซร์กี้ บุสเกตส์ และ ฆอร์ดี้ อัลบา

“พวกเขาสามารถออกไปคว้าชัยชนะ และได้รับการยอมรับ มันเป็นการแสดงความยกย่องที่ยอดเยี่ยม น่าขนลุกจริงๆ ผมรักพวกเขามากมาย พวกเขาเป็นเพื่อนของผม พวกเขาเป็นตัวอย่างสำหรับนักเตะรุ่นใหม่ ฟูลแบ็กและกองกลางที่เข้ามาจะต้องเป็นเหมือนกับ อัลบา และ บุสเกตส์” ซาบี้ กล่าว

“พวกเราไม่มีตัวแทนโดยธรรมชาติสำหรับ บูซี่ มันยากที่จะหาตัวแทนนักเตะแบบเขา แต่พวกเราต้องทำมันให้ได้ พวกเราต้องมีความสามารถในการแข่งขัน ผมต้องการขอบคุณพวกเขาสำหรับความมุ่งมั่นและการมีส่วนร่วมตลอดทั้งฤดูกาลของพวกเขา มันสำคัญมากที่ได้รับชัยชนะ เพื่อทำให้ผู้คนมีความสุขกับเกม และเพื่อที่จะมีจังหวะมากขึ้นในเกม ทีมมีความก้าวหน้า พวกเราสร้างโอกาสในการทำประตูได้มากมาย ทีมต้องการแสดงให้เห็นถึงสิ่งนี้ต่อไป”

ต้องมาดูกันว่า จุดหมายปลายทางของ เซร์กี้ บุสเกตส์ และ ฆอร์ดี้ อัลบา จะอยู่ที่สโมสรใด หลังจากที่พวกเขาย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไปแล้ว เมื่อสัญญาของพวกเขากับทีม บาร์เซโลน่า ได้สิ้นสุดลงในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลของพวกเขานั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง