ซาบี้ ยอมรับ “ผมต้องการให้ เมสซี่ อยู่ที่นี่ , มันสมเหตุสมผล”

ซาบี้ ยอมรับ “ผมต้องการให้ เมสซี่ อยู่ที่นี่ , มันสมเหตุสมผล”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า เขาต้องการเห็น ลีโอเนล เมสซี่ เซ็นสัญญากับพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง ซาบี้ ยืนยันว่า ตัวรุกของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง รายนี้ จะพัฒนาทีมที่สามารถคว้าแชมป์ ลาลีก้า ของเขาขึ้น

เขาได้กล่าวกับ Sport ว่า “ในตอนนี้ ไม่มีข้อสงสัยว่า (เมสซี่) จะช่วยเหลือพวกเรา ลีโอ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง กองหน้าตัวหลอก , ปีก , กองกลาง หรือแม้แต่ในตำแหน่งหมายเลข 10 เข้ามาเพื่อเล่นบอลสุดท้าย เขาแทบจะกลายเป็นกองกลางตัวตรงกลาง แทบจะเป็นกองกลางตัวรุก และเขามีความสามารถนั้นในท้ายที่สุด ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก พวกเราได้เห็น เมสซี่ อยู่ในระดับที่ไม่น่าเชื่อ ผมคิดว่า เขามีเวลาเหลืออีกหลายปีในตัวของเขา ที่ระดับที่ดี”

ซาบี้ ยังได้กล่าวอีกว่า “สำหรับผมแล้ว มันสมเหตุสมผล ไม่มีข้อสงสัยว่า ถ้าหากว่า เมสซี่ กลับมา มันจะช่วยเหลือในแง่ของฟุตบอล ผมได้บอกกับท่านประธานไปแบบนั้น ผมไม่มีข้อสงสัย… เพราะว่า เขายังคงเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ เขายังคงกระหาย เขาเป็นผู้ชนะ เป็นผู้นำ และเขายังเป็นนักเตะที่แตกต่างอีกด้วย พวกเราไม่มีทีม บาร์เซโลน่า กับพรสวรรค์ของปี 2010 (เมสซี่) จะนำพรสวรรค์นั้นเข้ามา การเล่นบอลสุดท้าย ลูกตั้งเตะ ประตู…”

ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถโน้มน้าวใจให้ เมสซี่ หวนกลับสู่ทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้งได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง