ซาบี้ ยอมรับ ราโย สมควรได้รับชัยชนะของพวกเขา

ซาบี้ ยอมรับ ราโย สมควรได้รับชัยชนะของพวกเขา

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า ทีม ราโย บาเยกาโน่ สมควรได้รับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 1 ในคืนวัน พุธ

ทีมเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก อัลบาโร่ การ์เซีย ริเวร่า และ ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ การ์เซีย ตอร์เรส โดยที่ทีม บาร์เซโลน่า ทำประตูตีตื้นขึ้นมาได้จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงท้ายเกม ซาบี้ ยอมรับว่า พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา สำหรับการพ่ายแพ้ “พวกเราไม่ได้เล่นได้ดี พวกเราไม่เคยสบายเลย พวกเรารู้ถึงความยากของเกมนี้ พวกเขาเข้มข้นมาก และพวกเราไม่ได้ใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดจากโอกาสของพวกเรา” ซาบี้ กล่าว

“ประตูที่ 2 ซึ่งลงโทษพวกเรา กับบอลที่กระดอน เดอ ยอง เป็นกุญแจที่สำคัญ พวกเราเล่นด้วยความกล้า แต่ทีม ราโย สมควรเป็นผู้ชนะ เพราะว่า พวกเขาเข้มข้น ดุดัน และทำให้พวกเราตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจนหายใจไม่ออก ถึงอย่างนั้น พวกเราก็พยายามจนจบ” ซาบี้ ยังได้กล่าวอีกว่า “นี่มันเจ็บปวด แต่มันเป็น 1 เกม”

“ในเกมที่พบกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด พวกเราทำได้ดีมาก ในตอนนี้ พวกเราทำได้เลวร้าย พวกเราเฉื่อยชา มันเป็นโอกาสที่ดี แต่พวกเราไม่ควรคิดว่า พวกเราอยู่ในกระแสที่ไม่ดี เพราะว่า เกมที่พบกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด นั้นยอดเยี่ยมในหลายๆช่วงเวลา” เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม สปอร์ติฟาย คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล เบติส ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง