ซาบี้ ยอมรับ “แฟนบอลของพวกเราจะรักมัน ถ้า มาดริด จบฤดูกาลด้วยมือเปล่า”

ซาบี้ ยอมรับ “แฟนบอลของพวกเราจะรักมัน ถ้า มาดริด จบฤดูกาลด้วยมือเปล่า”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า รู้ว่า แฟนบอลจะรักมัน ถ้าหากว่าพวกเขาคว้าแชมป์ ลาลีก้า ได้ และทีม เรอัล มาดริด จบฤดูกาลลงโดยที่คว้าถ้วยรางวัลไม่ได้ ทีม เรอัล มาดริด จะต้องพบกับทีม โอซาซูน่า ในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบชิงชนะเลิศ ในวัน เสาร์ ก่อนที่จะต้องเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ

เมื่อถูกถามว่า แฟนบอลของทีม บาร์เซโลน่า จะมีความสุขกับการคว้าแชมป์ ลาลีก้า มากกว่านี้หรือไม่ ถ้าหากว่าทีม เรอัล มาดริด จบฤดูกาลลงด้วยมือเปล่า , ซาบี้ ได้กล่าวว่า “แฟนบอลของทีม บาร์เซโลน่า ใช่ แฟนบอลต้องตอบว่าใช่อย่างแน่นอน พวกเรา ที่อยู่ด้านใน จะให้ความสำคัญกับ ลาลีก้า ในลักษณะเดียวกัน โดยไม่คำนึงว่าทีม เรอัล มาดริด จะคว้าแชมป์ โกปาเดลเรย์ หรือว่า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่”

“ไม่ (การคว้าแชมป์ ลาลีก้า จะไม่ใช่ปาฏิหาริย์) เพราะว่า พวกเราได้ทำการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม แต่มันส่งผลดีมากมาย พวกเราคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา จากทีม เรอัล มาดริด มาได้แล้ว นั่นก็เป็นผลดีอยู่แล้ว พวกเรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการสร้างทีม แม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการได้ยินมันก็ตาม พวกเราสร้างชัยชนะอย่างแน่นอน แต่มันส่งผลดีมากมาย”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับผมแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และมีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด สำหรับพวกเราแล้ว ทีม แมน ซิตี้ คือกระจก” ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า รักษาความได้เปรียบของพวกเขาเอาไว้ และคว้าแชมป์ ลาลีก้า ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง