ฟุตบอล โคปา เดล เรย์ เรอัล ซาราโกซ่า VS เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า

วิเคราะห์ เรอัล ซาราโกซ่า vs ลา คอรุนญ่า

สถิติที่พบกัน เรอัล ซาราโกซ่า VS เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า

สถิติ เรอัล ซาราโกซ่า

สถิติ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า

บอลวันนี้ ทางด้านของเจ้าบ้าน เรอัล ซาราโกซ่า จะส่งชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้ยังคงมีเหล่าบรรดาแกนหลักอย่าง อัลแบร์โต้ เบนิโต้ , เจย์สัน เมดิน่า , จอร์จ ปอมโบ และ อัลวาโร่ วาห์เกซ เป็นแกนหลักของทีมในนักนี้ทั้งหมด ขณะที่ตัวเจ็บและแบนในเกมนี้ไม่ส่งผลต่อสภาพทีมในเกมนี้แต่อย่างใด

ทีมเยือนลูกทีมของ นาโช่ กอนซาเลซ เกมนี้พร้อมมากทีเดียว ขณะเดียวกันปัญหาเรื่องผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ยังไม่หายกลับมาโดยคาดว่าจะใช้ผู้เล่นจากเกมที่บุกไปเสมอ อัลบาเซเต้มา 1-1 ลงเล่นในเกมนี้ทั้งหมดนำมาโดย อเล็กซ์ บาร์เกนตินอซ , คริสเตียน ซานโต๊ส และ คาร์เลส จิล ลงเล่นในเกมนี้ทั้งหมด

ความน่าจะเป็นของเกมนี้ บอกเลยไม่ง่ายอย่างแน่นอนสำหรับเจ้าบ้านอย่าง เรอัล ซาราโกซ่า เพราะทีมเยือนซุปเปอร์เดปอร์ มาเยือนด้วยความมั่นใจเต็มร้อยทีเดียว แถมฟอร์ม 5 นัดหลัดสุดบอกเลยว่าทีมเยือนสดมากยิ่งไปกว่านั้น 5 เกมเยือน ชนะ 3 เสมอ 2 ไม่แพ้ใคร บ่งบอกได้เลยว่าเป็นทีมที่เหนียวแน่นแพ้ยากมาก ขณะที่เจ้าบ้านงานนี้บอกเลยเหนื่อยแน่ผลงานในบ้านก็ไม่ดีเอาด้วยสวนทางกับทีมเยือน แถมราคาเปิดมาเสมอแบบนี้เลือกวัดใจต่อทีมเยือนดีกว่าโอกาสเบียดเอาชนะมีสูงมาก

ราคาแฮนดิแคพ : เสมอ ซาราโกซ่า หรือ +10
ฟันธง : รองทีมเยือนดูแล้วโอกาสยัน 1-1 หรือ เบียดชนะ 1-2 , 1-3