ซาร์รี่ จะแต่งตั้ง กัปตันทีมคนใหม่ของ สิงห์บูลส์ ในสัปดาห์หน้า

ซาร์รี่จะตั้งกัปตันทีมคนใหม่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เปิดเผยว่าในสัปดาห์หน้า จะมีการประชุมทีมเพื่อจัดตั้งกัปตันทีมถาวรคนใหม่ ของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ซึ่งในปัจจุบันแกรี่ เคฮิลล์ อยู่ในตำแหน่งกัปตันทีม แต่ไม่ค่อยจะได้มีโอกาสในการลงสนามในฤดูกาลนี้ โดยที่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และดาวิด ลุยซ์ นั้นเล่นอยู่ประจำแผนหลังของทีม

นักเตะชาวสเปนมีหวังว่าจะเอาตำแหน่งผู้นำในสนามไปได้อย่างเต็มเวลาจากการอ้างอิงของ เดอะ เทเลกราฟ เปิดเผยว่าตัวเขานั้นเองมีความเหมาะสมที่จะเป็นกัปตันทีมในปัจจุบัน ถ้าหนังสือพิมพ์รายงานว่าเอเด็น อาซาร์ ก็สมควรจะเป็นกัปตันของทีมหลังจากที่เป็นกัปตันทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอลโลกให้กับทีมเบลเยี่ยม และจากแหล่งข่าวล่าสุด มีการเปิดเผยออกมาว่าซาร์รี่ จะตัดสินใจภายในสัปดาห์นี้และจะเปิดเผยผลการตัดสินในสัปดาห์หน้า

โดยกุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า “ไม่ใช่ในเวลานี้ แต่ว่าผมต้องมีการประชุมกับสโมสรและน่าจะเริ่มภายในสัปดาห์หน้า” เขาพูดกับสื่อก่อนที่จะเจอกับ mol vidi ในศึกยูโรป้าลีก อดีตกุนซือนาโปลีต้องการจะตกลงกับทีมก่อน ที่จะแต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่และทีมมีโปรแกรมการแข่งขันจำนวนมากรออยู่และการแข่งขันกลางสัปดาห์ในศึกยูโรป้าลีก จะเป็นการชะลอการตัดสินใจ

ดาวิด ลุยซ์ เป็นอีกชื่อหนึ่งที่ได้รับความสนใจ ตัวเขาย้ายกลับเข้ามาสู่ทีมและตัวนักเตะอาจจะเป็นส่วนหนึ่งในการท้าชิงปลอกแขนกัปตันทีมอีกครั้ง แต่อัซปิลิกวยต้าเป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกให้ความสนใจมากที่สุด

เนื้อหาใกล้เคียง