ซาร์รี่ พร้อมไปต่อ “ผมจะไม่รับสัญญาแบบนี้ที่อื่น”

ซาร์รี่ พร้อมไปต่อ “ผมจะไม่รับสัญญาแบบนี้ที่อื่น”

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ลาซิโอ้ ได้กล่าวว่า เขาตั้งใจที่จะไปต่อในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เครโมเนเซ่ อย่างไรก็ตาม , ซาร์รี่ ยอมรับว่า เขาอยากปรับปรุงทีมของเขาในช่วงฤดูร้อนนี้

เขาได้กล่าวว่า “ด้านที่สำคัญที่สุดก็คือ นักเตะที่แข็งแกร่งเข้ามา วิธีการเล่นถูกมอบให้กับคุณมาจากนักเตะในแนวรุก พวกเรามีนักเตะที่ฉีกแนว และโจมตีในแนวลึก อย่างไรก็ตาม พวกเรากลายเป็นทีมที่สามารถค้นหาพื้นที่ว่างได้ แม้แต่ตอนที่มันสามารถครองบอลได้เป็นเวลานานก็ตาม พวกเรายังต้องการนักเตะที่เด็ดขาดอีกด้วย ที่อยู่เหนือกองหน้าทั้งหมด พวกเราสามารถเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของฤดูกาลกับพวกเขาด้วยความชัดเจนที่มากกว่านี้”

“ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อเงิน เพราะว่า เงินที่ผมได้รับที่นี่ ผมจะไม่ยอมรับมันที่อื่น แต่ที่นี่ ผมรู้ว่า ผมสามารถเล่นฟุตบอลในแนวทางที่บริสุทธิ์ได้ ในขณะที่ในช่วง 2 ปีหลังสุด ผมลำบาก การชนะที่นี่มันยาก การคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย เป็นวิถีชีวิตของผม การผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นการเติบโตขึ้นของสโมสร”

“มาดูกันเถอะว่า พวกเราจะมีรถแบบไหน พวกเราจะพูดคุยกับท่านประธาน มันไม่ได้หมายความว่า คุณต้องอยู่ด้วยกันแค่ด้วยสัญญา ถ้าหากว่าพวกเรายังคงเข้ากันได้อยู่ พวกเราก็อยู่ร่วมกันได้ มีรายได้มากขึ้น มีบางสิ่งที่สามารถทำสำเร็จได้ ผมไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากทีม ลาซิโอ้ แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำบางสิ่งที่ไม่เหมาะกับผมอีกต่อไป ผมรู้ว่า (ประธานสโมสรอย่าง เคลาดิโอ) โลติโต้ ไม่ได้บ้า เขาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของทีม ลาซิโอ้”

เนื้อหาใกล้เคียง