เผย คริสเตนเซ่น ทำ ซาร์รี่ โกรธจัดหลังหายจากม้านั่งสำรองก่อนจบเกมกับปืน

เผย คริสเตนเซ่น ทำ ซาร์รี่ โกรธจัดหลังหายจากม้านั่งสำรองก่อนจบเกมกับปืน

อันเดรส คริสเตนเซ่น ตกเป็นข่าวว่ากำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนที่ เชลซี มากขึ้นกว่าเดิมหลังจากที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกอาการโกรธจัดเนื่องจากเจ้าตัวลุกออกไปจากม้านั่งสำรองก่อนที่จะหมดเวลาในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล

กองหลังทีมชาติเดนมาร์กถูกกล่าวหาว่ามุ่งหน้าไปยังห้องแต่งตัวซึ่งในเวลานั้นยังคงเหลือเวลาอยู่อีกถึงา 15 นาทีกับเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่ ซาร์รี่ จะทำการเปลี่ยนตัวคนที่ 3และเป็นครั้งสุดท้ายในเกมของกุนซือชาวอิตาเลียน เชลซี ตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป 2-0 ในเกมนั้นและไม่สามารถทำประตูคืนได้เลยในเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมทช์นัดล่า่สุด

เดิมที คริสเตนเซ่น ก็ไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจาก ซาร์รี่ ในการลงสนามอยู่แล้วโดยกุนซือจอมเก๋าชาวอิตาเลียนถูกส่งลงสนามไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้และ The Times ชี้ให้เห็นว่าตอนนี้สถานกาณ์ของเจ้าตัวอาจจะยิ่งตกต่ำลงไปอีกยิ่งกว่าเดิม

รายงานระบุว่าดาวเตะวัย 22 ปีได้บอกให้เพื่อนร่วมทีมทราบว่าตนเองกำลังจะไปเข้าห้องน้ำ แต่ว่า คริสเตนเซ่น ก็ไม่ได้กลับมาประจำการที่ม้านั่งสำรองอีกเลยซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ ซาร์รี่ อย่างมาก บาร์เซโลนา และ เอซี มิลาน มีข่าวลือว่าเป็นสโมสรจำนวนหนึ่งที่แสดงความสนใจในตัวกองหลังของ เชลซี รายนี้ซึ่งทีมสิงโตน้ำเงินครามยังคงสามารถเรียกเงินค่าตัวได้เป็นจำนวนมากเนื่องจากกองหลังดาวรุ่งยังมีเวลาในสัญญากับทีมเหลืออีกถึง 3ปีครึ่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เนื้อหาใกล้เคียง