ซาลาห์ – มาเน่ จอยหงส์อุ่นเครื่องอเมริกา

ซาลาห์ - มาเน่

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ลองนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม เตรียมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา สองตัวรุกของทีมแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์ ยังไม่ถึงกำหนดกลับมารายงานตัวร่วมซ้อมในช่วงอุ่นเครื่องกับทีมหลังได้พักร้อนหลังทั้งคู่ลงเล่นให้กับประเทศอียิปต์และเซเนกัลในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

แต่เนื่องด้วยทีมชาติของ ซาลาห์ และ มาเน่ ตกรอบตั้งแต่รอบแแบ่งกลุ่มในเดือนที่แล้ว ทำให้ทั้งคู่จะต้องกลับมารายงานตัวในช่วงต้นของสัปดาห์หน้า แต่ศุนย์หน้าของทีมอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่สามารถทะลุเข้าสู้รอบก่อนรองชนะเลิศได้กับทีมชาติบราซิล จะมีกำหนดกลับมารายงานตัวร่วมซ้อมกับทีมในช่วงสิ้นเดือน ตามกำหมดการที่ลิเวอร์พูลจะมีคิวอุ่นเครื่องที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างพวกเขาแล้ว ทั้ง 3 คน (ฟีร์มีโน่ ซาลาห์ และ มาเน่) ช่วยกันทำประตูไปทั้งสิ้น 91 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด แต่ต้องมาพ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ซึ่งในเกมนั้น โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ถูกเปลี่ยนตัวออกไป

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล พูดถึง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ “พวกเขาได้รับวันหยุดพักร้อนหลังจากจบฟุตบอลโลก และพวกเขาจะตามมาสมทบกับพวกเราที่อเมริกา พวกเขาได้รับวันหยุดพักร้อนเพียงแค่ 3 สัปดาห์ ผมคิดว่านั่นมันไม่ส่งผลกระทบอะไรมากหรอกนะ เราจำเป็นต้องเห็นสภาพความพร้อมของพวกเขาก่อน และพวกเราจะตัดสินใจว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องหรือไม่ แต่พวกเขาจะไปที่นั่นด้วย นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังเสริมต่อในเว็บไซต์ของสโมสร โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะมาสมทบกับเราในแคมป์เก็บตัว แคมป์ที่ 2 (ประเทศฝรั่งเศส) หลักจากนักนักเตะทีมชาติอังกฤษ มินโยเล่ และ ลอฟเลน จะตามมาในสัปดาห์ถัดไป ซึ่งเราจะหลับมาจากฝรั่งเศสแล้ว และจะมีเวลาเตรียมทีมแต่ 1 สัปดาห์ก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกจะเริ่มขึ้น ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรนะ” มาร์โก้ กรูยิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย จะร่วมอุ่นเครื่องกับทีมที่อเมริกาด้วย โดยพวกเขามีคิวเตะกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เนื้อหาใกล้เคียง