ซาฮา บอกอนาคตยังคงอยู่กับ พาเลซ

ซาฮา บอกอนาคตยังคงอยู่กับ พาเลซ

วิลฟรีด ซาฮา ออกมายืนยันว่า “อนาคตของตนเองยังคงอยู่ที่ คริสตัล พาเลซ” ท่ามกลางกระแสข่าวที่ออกมาว่า อดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะทำการเซ็นสัญญากับปีกรายนี้อีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์เคยย้ายจาก พาเลซ ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วในปี 2013 แต่ว่า ซาฮา กลับได้ลงสนามให้กับยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นก่อนจะย้ายกลับมายังถิ่น เซลเฮิร์ส พาร์ค จนถึงทุกวันนี้

ปัจจุบัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งเพิ่งจะกลายมาเป็นผู้จัดการทีมถาวรของ แมนฯยูไนเต็ด และกุนซือชาวนอร์เวย์ก็เคยทำงานร่วมกับ ซาฮา มาแล้วในช่วงที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และได้ข่าวที่ออกมาในช่วงหลังว่าทีมปีศาจแดงมีแนวโน้มที่จะกลับไปเซ็นสัญญากับปีกวัย 26 ปีอีกครั้งหลังจากสิ่นสุดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ซาฮา ได้ออกมาตอบข้อสงสัยที่ว่าตนเองสามารถย้ายออกจากทีมปราสาทเรือนแก้วเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล “อนาคตของผมยังคงอยู่ที่ พาเลซ ผมเป็นนักเตะของ พาเลซ ผมไม่ได้คิดอะไรเลย [เรื่องอื่น ๆ ] ผมแค่เล่นฟุตบอลของผมและผมจะยังคงเห็นอนาคตที่รอผมอยู่” ซาฮา ให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษ จนถึงตอนนี้ ซาฮา ทำไปแล้ว 8 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์ ในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 29 นัดให้กับ พาเลซ ในฤดูกาล 2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง