ซาฮา อาจย้ายซบ ปารีส ฤดูกาลหน้า

ซาฮา อาจย้ายซบ ปารีส ฤดูกาลหน้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีการพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินก้อนโตถึง 65 ล้านปอนด์สำหรับการขอซื้อตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของสโมสร คริสตัว พาเลซ ซาฮา เพิ่งจะทำประตูที่ 9 ของตนเองในการลงสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้หลังจากที่นำทีมบุกไปเอาชนะสโมสรร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 26 ปี เคยแสดงความต้องการที่จะออกจากถิ่น เซลเฮิร์ส พาร์ค ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้และก็เป็นทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซนอล ที่ต่างก็แสดงความสนใจอยากได้ไปร่วมทีมรวมถึงต้นสังกัดเก่าในอดีตอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย จากรายงานของสื่อในอังกฤษ เปแอสเช พร้อมที่จะเสนอราคาค่าตัว ซาฮา ให้กับ พาเลซ เป็นเงิน 65 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับลายเซ็นของปีกไอวอรี่โคสต์

และจะเสนอเงินค่าเหนื่อยที่ดีขึ้นให้กับ ซาฮา ที่ในเวลานี้รับกับ พาเลซ อยู่ที่ 130,000 ต่อสัปดาห์ในปัจจุบันอีกด้วย โดยรายงานล่าสุดได้อ้างว่าทีมจากลอนดอนต้องการเงินค่าตัวที่ใกล้เคียงกับ 80 ล้านปอนด์จึงจะพิจารณาปล่อยนักเตะที่ถือว่ามีความสำคัญที่สุดกับทีมรายนี้ออกไป จนถึงเวลานี้ ซาฮา ทำไปแล้วทั้งหมด 52 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 320 นัด ให้กับต้นสังกัดในปัจจุบันในการลงเล่นในทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง