ทีเด็ดบอล โปแลนด์ ดิวิชั่น 1 : ซาเกลบี้ ลูบิน vs เลช พอซนาน

ศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม ซาเกลบี้ ลูบิน vs เลช พอซนาน

ศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ซาเกลบี้ ลูบิน vs เลช พอซนาน

ซาเกลบี้ ลูบิน อันดับที่ 6 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : ซาเกลบี้ ลูบิน ได้วอมแข้งอยู่ 2 เกม คือเกมอุ่นเครื่องที่แพ้โปกอน และเกม โปแลนด์ คัพ ที่ชนะ สวิช นอวีย์ดวู มาโซเวียตกี้ แต่ว่าภาพรวมของทั้งสองทีมก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย เพราะเสียประตูทุกเกม

เลช พอซนาน อันดับที่ 4 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : เหล่านักเตะ เลช พอซนาน โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมาตลอดตั้งแต่ท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ขนาดลงอุ่นเครื่องกับลงแข่งบอลถ้วยในประเทศก็ยังไม่สะดุดแพ้ต่อทีมไหน ถือว่ายาวนานมา 13 เกมติดต่อกันแล้ว

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เลช พอซนาน ต่อ 0/0.5 ที่เรทราคาต่อไม่ไปไกลกว่านี้น่าจะมาจากสถิติที่พบกันมาก่อนหน้า เพราะว่า ซาเกลบี้ ลูบิน ทำได้ดีกว่า แต่หากย้อนรอยดูฟอร์มการเล่นปัจจุบันแล้ว บอกเลยว่าเอามาลบล้างกันไม่ได้ และก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงด้วยที่ทาง ซาเกลบี้ ลูบิน จะพลาดท่าแพ้คาบ้านให้กับทางทัพนักเตะ เลช พอซนาน ที่กำลังมาแรง

แนะนำให้ : ต่อ เลช พอซนาน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เลช พอซนาน ชนะ 1-2,1-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5 สูง 85