ตารางบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก : ซิดนีย์ เอฟซี vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

อังคาร ที่ 21 ซิดนีย์ เอฟซี vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

อังคาร ที่ 21 สถิติที่พบกันระหว่าง ซิดนีย์ เอฟซี vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ซิดนีย์ เอฟซี

อังคาร ที่ 21 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ซิดนีย์ เอฟซี

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

อังคาร ที่ 21 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

การแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของสโมสรเอเชีย ศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก เกมนี้จะเป็นการแข่งขันกันของ กลุ่ม H ที่ยังมีความหมายกับทั้งสองทีมเพราะยังคงมีโอกาสลุ้นเข้ารอบด้วยกันทั้งคู่ ระหว่าง ซิดนีย์ เอฟซี จาก เอลีก จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากเจลีก ญี่ปุ่น โดยเกมนี้หากทีมไหนจะผ่านเข้ารอบต้องชนะให้ได้และต้องลุ้นผลอีกคู่ให้ เซี้ยงไฮ้ เอสไอพีจี แพ้อีกด้วย

ซิดนีย์ เอฟซี ผลงานในรายการนี้ไม่ดีเอาสียเลย จากการลงสนามไปแล้ว 5 นัด ยังสะกดคำว่าชนะมาเป็น ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 ได้ 5 เสีย 7 มีอยู่ 3 คะแนน เกมนี้พวกเขายังดูมีความหวังขึ้นมาจากฟอร์มในบ้านเวลานี้ 4 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 1 ส่วนทางด้าน คาวาซากิ ฟลอนตาเล่ ฟอร์มในรายการนี้ดูต่ำลงไปกว่ามาตรฐานของทีมอย่างมาก ลงสนามไป 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ได้ 5 เสีย 6 มีอยู่ 5 คะแนน โดยเฉพา 3 นัดหลังสุดในรายการนี้ยังหาคำว่าชนะไม่เจออีกด้วย

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 1 ลูก สถิติคู่นี้ที่เจอกันมาในนัดแรกนั้น เป็นทีมแกร่งจากเจลีกอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้แบบหวุดวหิด 1-0 ทำให้เกมนี้เจ้าถิ่นก็หวังจะเอาคืนให้ได้ แต่ทีมเยือนเองฟอร์มระยะหลังเริ่มกลับมาอยู่ในมาตรฐานของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งผลงานนอกบ้านใน 3 นัดหลังสุดชนะรวดมาด้วย ก็น่าจะเรียกความมั่นใจได้เยอะเลยทีเดียว เชื่อความเก๋าเกมของทางทีมเยือนบุกมาเบียดเฉือนชัยออกได้อีกรอบ

แนะนำให้อยู่ : ต่อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่
ผลบอลวันนี้ที่คาดไว้ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 0-2,1-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %