ซิลวา ยืนยัน “การพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล นั้นไม่สมควรได้รับ”

ซิลวา ยืนยัน “การพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล นั้นไม่สมควรได้รับ”

มาร์โก้ ซิลวา นายใหญ่ของทีม ฟูแล่ม ยืนยันว่า การพ่ายแพ้ 1 ประตูต่อ 0 ของพวกเขาที่บ้านของทีม ลิเวอร์พูล ในคืนวัน พุธ นั้น ไม่สมควรได้รับ

โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ทำประตูได้จากลูกจุดโทษในนาทีที่ 39 หลังจากที่ ดาร์วิน นูเญซ ถูกทำฟาวล์โดยกองหลังของทีม ฟูแล่ม อย่าง อิสซา ดิยอป ซิลวา ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมคิดว่าเด็กๆของพวกเราสมควรได้รับอะไรที่มากกว่านี้จากเกม พวกเรารู้ว่ามันจะยาก ตอนที่ไม่มีบอล พวกเรามีปัญหาอยู่บ้าง พวกเขาเข้ามาในบางพื้นที่ที่พวกเราไม่อยากมอบพื้นที่ว่างให้กับพวกเขา”

“พวกเราทำได้ดีมากในช่วง 15 ถึง 20 นาทีแรก หลังจากนั้น พวกเราเริ่มเสียบอลไป พวกเราสร้างปัญหาและเสียความมั่นใจไปเล็กน้อย โดยรวมแล้ว ในเกม ผมคิดว่าพวกเราสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้ มันยากที่พ่ายแพ้จากลูกจุดโทษ มันน่าอายเมื่อคุณชนะเกมด้วยลูกจุดโทษแบบนั้นในเกมฟุตบอล ความผิดพลาดจากผู้ตัดสิน โอเค แต่สิ่งที่วีเออาร์ได้ทำหลังจากนั้นมันน่าอายจริงๆ ถ้าหากว่ามันไม่ใช่ลูกจุดโทษ ผู้ตัดสินได้ทำผิด (พลาด) อย่างชัดเจน ที่แย่กว่านั้น ผู้ตัดสินวีเออาร์ก็ทำมันอีกครั้งหนึ่ง”

“พวกเราจะแข่งขัน ต่อสู้ และจะลงเล่น ผมคิดว่า พวกเราได้แสดงให้เห็นสิ่งนั้นในคืนนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับทีมของพวกเรากับอาการบาดเจ็บ แม้ว่าการตัดสินบางอย่างจากผู้ตัดสินจะทำให้มันยากเช่นกัน แต่พวกเราอยู่ที่นี่เพื่อต่อสู้ และเพื่อพัฒนานักเตะขึ้น พวกเราต้องแก้ไขสิ่งต่างๆที่พวกเราทำผิดพลาดในคืนนี้เช่นกัน นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราสามารถควบคุมได้ พวกเรามีอีก 4 เกมให้เล่น และมีเป้าหมายให้บรรลุ ดังนั้น พวกเราจะต่อสู้เพื่อมัน”

เนื้อหาใกล้เคียง