ซิลวา ยืนยัน “วาร์ดี้ ยังคงเป็นนักเตะที่อันตราย”

ซิลวา ยืนยัน “วาร์ดี้ ยังคงเป็นนักเตะที่อันตราย”

มาร์โก้ ซิลวา นายใหญ่ของทีม ฟูแล่ม ได้กล่าวว่า เจมี่ วาร์ดี้ ยังคงเป็นนักเตะที่อันตรายของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ วาร์ดี้ กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง ในเกมที่เสมอกับทีม เอฟเวอร์ตัน ไปในวันจันทร์

และก่อนที่จะต้องเผชิญหน้ากับทีมจิ้งจอก ในคืนวันจันทร์ ซิลวา ได้กล่าวว่า “เกมต่อไปที่จะต้องพบกับทีม เลสเตอร์ จะอันตรายมากกว่าเกมที่พบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่าทีม ลิเวอร์พูล”

“ผมไม่ได้พูดว่า ทีม เลสเตอร์ เป็นทีมที่ดีกว่าอีก 2 ทีม แต่พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อการอยู่รอดของพวกเขา มันจะเป็นบททดสอบที่ยาก อีก 1 เกมสำหรับพวกเรา พวกเขาแข็งแกร่งจริงๆในการเล่นเกมสวนกลับ เจมี่ วาร์ดี้ สามารถลงโทษคุณได้ในทุกๆช่วงเวลาของเกม ด้วยการสนับสนุนจากนักเตะอย่าง (ฮาร์วีย์) บาร์นส์ และ (เจมส์) แมดดิสัน พวกเขาเป็นทีมที่ดี การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของพวกเขา ในตำแหน่งที่พวกเขาไม่คาดว่าจะอยู่ที่นั่น”

เกี่ยวกับการบรรลุเป้าหมายส่วนตัวของเขาในการเก็บให้ได้ 53 คะแนน , ซิลวา ยังได้กล่าวอีกว่า “พวกเราจะต่อสู้เพื่อมัน พวกเราจะต่อสู้ เพราะว่า มันเป็นเป้าหมายของพวกเรา พวกเรามีอีก 4 เกมให้ต่อสู้เพื่อมัน และพวกเราจะทำให้เต็มที่ มันเป็นทีละเกมอย่างที่เป็นอยู่เสมอ เกมต่อไปเป็นเกมที่ดีที่ คอตเทจ และพวกเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อชนะ เป้าหมายอยู่ที่นั่น มันเป็นความจริง และพวกเราต้องต่อสู้อย่างหนักจริงๆเพื่อที่จะได้มันมา” ทีม ฟูแล่ม จะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง