สื่อกระทิงลือ ซีดาน พร้อมสอย ก็องเต้

สื่อกระทิงลือ ซีดาน พร้อมสอย ก็องเต้

สื่อในสเปนรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว นั้นต้องการมิดฟิลด์ตัวตัดเกมฝีเท้าดีโดยมีนักเตะที่เป็นเป้าหมายแล้ว 2 คน El Chiringuito สื่อแดนกระทิงดุยืนยันว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสต้องการเซ็นสัญญาดึงตัว 2 นักเตะกองกลางรายใหได้โดยพุ่งเป้าไปที่สตาร์ของ เชลซี อย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิค ลียง โดยสื่อดังกล่าวได้ระบุว่า

“ซีดาน ยืนยันมาตลอดว่าเขาต้องการนักเตะใหม่ 2 คน หนึ่งคือ ก็องเต้ และอีกหนึ่งคือ เอ็นดอมเบเล่ ซึ่งตอนนี้เขาไม่มีความสุขนักกับฟอร์มการเล่นของ คาเซมิโร่ โดย ซีดาน ยังต้องการให้ โมดริช อยู่กับทีมต่อไป และตัวนักเตะเองก็ต้องการอยู่กับทีม เขาต้องการ โมดริช แต่ไม่ค่อยแน่ใจในตัวของ คาเซมิโร่ เท่าไหร่นัก”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีข่าวว่า ราชันชุดขาว ให้ความสนใจในตัวของ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศสดีกรีนักเตะแชมป์โลก 2018 ทาง เชลซี ก็ได้ออกมาตั้งค่าตัวของสตาร์รายนี้ที่ 150 ล้านยูโร เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีม สิงห์บลู กำลังประสบปัญหาการโดนแบนจากตลาดซื้อขายนักเตะถึง 2 ช่วงหลังจากที่ทาง ฟีฟ่า ไม่รับคำอุทธรณ์ โดยพวกเขาทำผิดกฎเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะอายุตำกว่า 18 ปีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าผู้บริหารของสโมสรจะทำการยื่นเรื่องนี้ให้กับศาลกีฬาโลกพิจารณาต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง