ซีดาน ล็อคตัว มาเน่ เป็นเป้าหมายหลักซื้อตัว

ซีดาน ล็อคตัว มาเน่ เป็นเป้าหมายหลักซื้อตัว

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้ระบุตัว ซาดิโอ มาเน่ นักเตะเกมรุกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของการเสริมทีมของสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้ เชื่อว่าก่อหน้านี้ มาดริด เคยแสดงความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติเซเนกัลมาแล้วตั้งแต่ในช่วงการคุมทีมรอบแรกของ ซีดาน และมีรายงานบางฉบับระบุด้วยว่าได้บรรลุข้อตกลงกับนักเตะแล้วก่อนที่ ซีดาน จะลาออกไปในเวลาต่อมา

เวลานี้ มาเน่ กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมหงส์แดงหลังจากที่ทำไปแล้วทั้งหมด 2 ประตูในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะในช่วงหลัง มาเน่ ทำไป 11 ประตูจาการลงสนามใน 11 นัดล่าสุดและการกลับมาครั้งล่าสุดของ ซีดาน ที่มาคุมทีมราชันย์ชุดขาวอีกครั้งทำให้เกิดฟื้นความสนใจขึ้นมา ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนกำลังวางแผนยกเครื่องฤดูร้อนครั้งใหญ่ของทีมหลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวังและสื่อในสเปน รายงานว่า มาเน่ เป็นหนึ่งในรายชื่อเป้าหมายเพื่อเริ่มการปรับปรุงทีมครั้งใหม่

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะลังเลที่จะขายผู้เล่นคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งออกไปจากทีมและอาจจะเรียกร้องเงินค่าตัวจำนวนมากก่อนที่จะพิจารณาข้อเสนอใดๆ ที่เชื่อมโยงกับ มาเน่ ซึ่งเพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีกับทีมไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน มาดริด ยังคงเห็นว่ากองหน้าวัย 26 ปีเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้มากกว่า คีเลียน เอ็มปัปเป้ ของ ปารีสแซงต์ แชร์กแมง และจะพยายามทดสอบการความตั้งใจของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาใกล้เคียง