แนวทางบอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก : ดันดี ยูไนเต็ด vs ฮิเบอร์เนี่ยน

อังคาร ที่ 11 สิงหาคม ดันดี ยูไนเต็ด vs ฮิเบอร์เนี่ยน

อังคาร ที่ 11 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ดันดี ยูไนเต็ด vs ฮิเบอร์เนี่ยน

ดันดี ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 เก็บได้ 4 แต้ม ลงเล่น 2 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +2 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 : ดันดี ยูไนเต็ด ตะเกียกตะกายขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดของประเทศได้อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน 6 ปี แต่ว่ามาตรฐานการเล่นของทีมก็ยังขึ้นๆ ลงๆ ไม่มั่นคง แถมหวังผลกับการแข่งขันไม่ได้ด้วย

ฮิเบอร์เนี่ยน อันดับที่ 1 เก็บได้ 6 แต้ม ลงเล่น 2 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +6 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 : ประเดิมสนาม 2 เกมแรกของฤดูกาลได้อย่างสวยหรู ด้วยการคว้าชัยชนะติดต่อกันทั้งในบ้านและนอกบ้าน แล้วเกมล่าสุดก็จัดว่าดุดันทั้งแนวรุกและเหนียวแน่นทั้งแนวรับ เพราะถล่มลิฟวิงสตันไป 4-1

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ฮิเบอร์เนี่ยน ต่อ 0/0.5 บอกตามตรงเลยว่า ดันดี ยูไนเต็ด ไม่มีทางต่อกรกับทัพนักเตะฮิเบอร์เนี่ยนได้ นอกจากฟอร์มการเล่นปัจจุบันจะโดดเด่นและดุดันกว่ากันแล้ว สถิติที่พบกันในช่วง 4 เกมหลังสุดก็เทียบกันไม่ติดแม้แต่น้อยหรือที่เรียกกันแบบภาษาชาวบ้านว่าแพ้ทางกัน เพราะฉะนั้นเกมนี้ย้ำต่อไปที่ ฮิเบอร์เนี่ยน เฮลั่นนอกบ้านแน่นอน

แนะนำให้ : เสมอ ฮิเบอร์เนี่ยน
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ฮิเบอร์เนี่ยน ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85