ดาลีย์ บลินด์ ตัดสินใจลา แมนยู รีเทิร์น อาแจ็ก

ดาลีย์ บลินด์

อาแจ็ก อัมเสตอร์ดัม ปิดดีลคว้าตัว ดาลีย์ บลินด์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ด้วยราคา 18.1 ล้านปอนด์กองหลังวัย 28 ปี ย้ายกลับไปร่วมทีมเดิม ที่สร้างชื่อให้กับเขาตั้งแต่สมัยเป็นดางรุ่ง ด้วยสัญญายาว 4 ปี ปิดฉาก 4 ปี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยดีลดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณและอำลาสโมสรและแฟนๆทุกคนอีกด้วย

“การที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์แบบนี้ มันช่างมีความหมายกับผมเหลือเกิน ผมรับใช้สโมสรนี้มาทั้งหมด 4 ปี คว้าถ้วยแชมป์ได้ทั้งหมด 4 ถ้วย ผมอยากจะขอบคุณทุกๆคน ผู้จัดการทีม สต๊าฟโค้ช ทีมแพทย์ และทุกๆคนที่ผมอาจจะกล่าวถึงไม่หมด ทุกๆคนมีบุญคุณกับผมมาก ช่วยให้ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่แรกเริ่ม และรวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนด้วยและสุดท้ายเลยที่ผมจะลืมไม่ได้ นั้นก็คือแฟนๆของผมทุกคน ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่รักและคอยสนับสนุนผม ผมรับรู้มันได้ตลอด ผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาเหล่านี้เลย ผมจะไม่มีวันลืมโรงละครแห่งความฝันแห่งนี้ แต่ตอนนี้ มันได้เวลาที่ผมต้องกลับบ้านแล้ว”

บลินด์ ลงเล่นให้กับ แมน ยู ทั้งหมด 90 นัด และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดที่คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ในปี 2017 ซึ่งสามารถเอาชนะอาแจ็กไปได้ อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลที่ผ่านมา เขามีโอกาสได้ลงสนามเพียง 7 นัด เนื่องจากการเล่นที่ไม่ค่อยเข้าระบบกับโฆเซ่ มูรินโย่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เนื้อหาใกล้เคียง