ยูเว่ พร้อมยื่น ดิบาล่า แลกตัว ซาลาห์

ยูเว่ พร้อมยื่น ดิบาล่า แลกตัว ซาลาห์

พร้อมเดินหน้าไล่ล่าดาวเตะชื่อดังอย่างเต็มที่ สำหรับว่าที่แชมป์ กัลโช เซเรีย อาในซีซั่นนี้อย่างทีม ยูเวนตุส ที่ยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล โดยพร้อมแลกตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีม เพื่อแลกตัวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของทีม รายงานข่าวระบุว่าดาวยิงวัย 26 ปีของทีม หงส์แดง เป็นที่ชื่นชอบของซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเขาต้องการที่จะเห็นกองหน้ารายนี้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

Gazzetta dello Sport สื่อมักกะโรนีระบุว่า ยูเว่ พร้อมจะเสนอตัวดีบาล่าให้กับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งน่าจะเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมในการเจรจาในครั้งนี้ โดยในซีซั่นนี้ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องพบกับปีที่ยากลำบากหลังการมาของ โรนัลโด้ โดยเจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนซีซั่นที่ผ่านมา ทีมม้าลาย เป็นทีมที่มีสิทธิ์ที่จะคว้าตัว ซาลาห์ ได้หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก็ให้ความสนใจกองหน้าทีมชาติอียิปต์รายนี้ไว้เช่นเดียวกัน

แต่พวกเขาก็อาจจะมีปัญหาเนื่องจากในทีมมี เซร์คิโอ รามอส ซึ่งเคยทำให้ ซาลาห์ บาดเจ็บอย่างหนักจนไม่สามารถเล่นต่อได้ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปียนลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ข้อเสนอดังกล่าวของ ยูเวนตุส ที่พร้อมแลกตัว ดิบาล่า นั้นน่าจะทำให้พวกเขามีภาษีดีกว่า ราชันชุดขาว และเป็นตัวเต็งในการเจรจาคว้าตัว ซาลาห์ หลังจบฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง