วิเคราะห์บอลยูเอสเอ เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ : ดีซี ยูไนเต็ด vs ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก

เสาร์ ที่ 1 ดีซี ยูไนเต็ด vs ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

เสาร์ ที่ 1 สถิติที่พบกันระหว่าง ดีซี ยูไนเต็ด vs ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ดีซี ยูไนเต็ด

เสาร์ ที่ 1 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ดีซี ยูไนเต็ด

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก

เสาร์ ที่ 1 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์

การแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีกจากสหรัฐอเมริกา สำหรับคู่นี้จะเป็นการลงสนามของทีมอันดับที่ 3 ดีซียูไนเต็ด รับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 9 ซานโฮเซเอิร์ธเควกส์ สถานการณ์โดยรวมถือว่าคู่นี้อันดับห่างกันแต่ผลงานโดยรวมนั้นไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ และทั้งสองทีมลงสนามไม่เท่ากันอีกด้วยย่อมมีความได้เปรียบเสียเปรียบจากตรงนี้อยู่บ้าง

ผลงานเก่า 2 นัดล่าสุดที่เคยเจอกันมานั้นเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดทำให้วันนี้ดูแล้วพวกเขาก็น่าจะได้เปรียบอยู่พอสมควรสำหรับผลงานในลีกล่าสุดนั้นเจ้าถิ่นลงสนาม 16 นัดชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 4 ประตูได้ 22 ประตูเสีย 17 ฝั่งทีมเยือนลงสนาม 13 เกมชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 6 ประตูได้ 20 ประตูเสีย 24 หากเปรียบเทียบจากสถิติภาพรวมนั้นก็ดูแล้วเหมือนทางทีมเจ้าถิ่นจะเหนือกว่า แต่ทีมเยือนเองจากการที่ลงสนามน้อยกว่าเก็บชัยชนะได้ใกล้เคียงกันก็น่าจะสูสีกัน

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ดีซี ยูไนเต็ด ต่อ 0.5 สำหรับคู่นี้ความพร้อมของทั้งสองฝ่ายในวันนี้เจ้าบ้านดูจะเป็นรองเล็กน้อย เพราะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บคงค้างอยู่ 3 ราย แต่ทีมเยือนบุกมาแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เปรียบเทียบฟอร์มการเล่นในส่วนของเหย้าเยือนนั้นเจ้าบ้านยังทำผลงานได้ตามมาตรฐานตัวเอง แต่ทีมเยือนนั้นออกนอกถิ่นดูจะมีปัญหาหนักไปทางแพ้มากกว่าชนะ เมื่อเปรียบเทียบกับเรทราคาและวันนี้ใส่เจ้าบ้านไปดีกว่าแม้ว่าจะมีนักเตะบาดเจ็บคงค้างแต่ดูแล้วก็ยังได้เปรียบจากการเล่นในสนามของตัวเอง

จากที่ได้วิเคราะห์บอลคู่นี้แนะนำให้อยู่ : ต่อ ดีซี ยูไนเต็ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ดีซี ยูไนเต็ด ชนะ 1-0,2-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %