ดีล บาเรลล่า กับสิงห์บลูยังไม่นิ่ง

ดีล บาเรลล่า กับสิงห์บลูยังไม่นิ่ง

มีรายงานข่าวที่ขัดแย้งกันระหว่าง Sky Sport Italia และเวอร์ชั่นของอังกฤษเกี่ยวกับการไล่ล่าตัว นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางของสโมสร กายารี่ ตามที่ จิอันลูก้า ดิ มาซิโอ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดนักเตะของ Sky Sport Italia เมื่อคืนที่ผ่านมาโดยบอกว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการนำตัวกองกลางทีมชาติอิตาลีวัย 21 ปีมาร่วมทีมแต่ดูเหมือนว่าบอร์ดบริหารของสโมสร เชลซี อาจจะไม่เห็นด้วย โดยคาดว่าเป็นเรื่องของราคาที่ กายารี่ ตั้งราคาขายมิดฟิลด์รายนี้เอาไว้อย่างน้อย 50 ล้านยูโร และยังเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง อินเตอร์ มิลาน,อาร์เซน่อล และ นาโปลี

อย่างไรก็ตามวันนี้ Sky Sports ของทางฝั่งอังกฤษได้รายงานว่า เชลซี มีความมั่นใจในการจะบรรลุข้อตกลงเพื่อคว้าตัว บาเรลล่า มาร่วมทีมได้สำเร็จ หรือไม่ก็จะเป็น เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางของสโมสร เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมในรัสเซียในปลายสัปดาห์นี้โดย ปาเรเดส ก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับ โรม่า ในอิตาลีมาก่อนหน้านี้แล้ว นั่นเป็นเพราะว่าทีมสิงโตน้ำเงินครามจะยังไม่ปล่อย เชส ฟาเบรกาส ไปให้กับ โมนาโก จนกว่าจะสามารถหานักเตะเข้ามาแทนที่ได้

โดย ฟาเบรกาส ซึ่งสัญญาหมดอายุในเดือนมิถุนายนได้บินไปที่โมนาโกเพื่อหารือเรื่องข้อตกลงส่วนตัวไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ กายารี่ ดูเหมือนจะเตรียมพร้อมสำหรับการที่จะไม่มี บาเรลล่า เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน คือ นาอีตัน นานเดซ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของสโมสร โบค่า จูเนียร์ส โดยกำลังมีการหารือเรื่องโครงสร้างการชำระเงินค่าตัวซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 21 ล้านยูโร

เนื้อหาใกล้เคียง