เผย ตราหมี ใกล้บรรลุสัญญาซื้อตัว โมราต้า จากสิงห์บลูแล้ว

เผย ตราหมี ใกล้บรรลุสัญญาซื้อตัว โมราต้า จากสิงห์บลูแล้ว

สโมสร แอตเลติโก้ มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงการเจรจาขั้นสุดท้ายกับ เชลซี เกี่ยวกับสัญญาการย้ายทีมแบบถาวรแล้วเพื่อซื้อตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ โดย โมราต้า ได้รับการเปิดไฟเขียวให้ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนนี้หลังจากที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ตัดออกจากทีมไปแล้ว

ที่ผ่านมา โมราต้า ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการผลิตประตูให้กับทีมจากย่านเวสต์ลอนดอน โดยทำไป 16 ประตู จากการลงสนาม 47 นัดในพรีเมียร์ลีกและ เชลซี กำลังมองหาการได้รับเงินชดเชยให้กลับมาได้มากที่สุดสำหรับผู้เล่นที่ทีมเคยซื้อมาด้วยราคาเริ่มต้น 58 – 70 ล้านปอนด์เมื่อ 2 ปีก่อน แม้ว่าเรื่องตัวเลขเงินค่าเหนื่อยของกองหน้าวัย 26 ปีซึ่งเชื่อว่าจะเป็น 1 ในปัญหาใหญ่ในการเจรจา แต่ Sky Sports News รายงานว่าการเจรจาเพื่อย้ายทีมใกล้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแล้ว

คาดว่า เชลซี จะรอการมาถึงของตัวแทน โมราต้า ก่อนนั่นก็คือ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามจะพยายามนำตัวเข้ามาด้วยการขอยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส แม้ว่าเวลานี้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาจะยังคงเล่นอยู่กับ เอซี มิลาน ก็ตาม แอตเลติโก้ มาดริด กำลังมองหาคนที่เข้ามารับภาระเรื่องการทำประตูคนใหม่เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับ ดิเอโก้ คอสต้า ซึ่งก็เป็นอดีตนักเตะ เชลซี ที่มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตและฟอร์มการยิงประตูตกลงไปอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดย คอสต้า เพิ่งจะทำได้เพียง 1 ประตูในลีกเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง