ตราหมี เอาด้วยต่อคิวสอย ราบิโอต์

ตราหมี เอาด้วยต่อคิวสอย ราบิโอต์

แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกสโมสรที่กำลังให้ความสนใจที่อยากจะได้ตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดย ราบิโอต์ ซึ่งคาดว่ากำลังที่จะย้ายออกจากถิ่น ปาร์ค เดอ แพร็งซ์ แบบไม่มีค่าตัวหลังจากที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงฤดูร้อนนี้และที่ผ่านมาสถานการณ์ของเจ้าตัวก็ส่งผลให้สโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งแสดงความสนใจในตัวดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้

ดาวเตะวัย 23 ปีซึ่งที่ผ่านมาตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทั้ง ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์,อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา แต่ตามรายงานของสื่อในสเปน แอตเลติโก มาดริด ก็กำลังพิจารณาแนวทางสำหรับการยื่นข้อเสนอให้กับ ราบิโอต์ เอาไปพิจารณาด้วย

โดยรายงานข่าวระบุว่าทีมตราหมีมีแนวโน้มที่จะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในทีมของตนเองก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลหน้าและ ราบิโอต์ อาจกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลางของสโมสรหลังจากที่ผลงานของทีมไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าเวลานี้ แอตฯ มาดริด กำลังนั่งอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง ลาลีกา แต่ลูกทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องตกรอบรายการฟุตบอลถ้วยไปหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นในรายการ โคปา เดล เรย์ และล่าสุดใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง