ตราหมี เข้าคิวรอเซ้ง ทริปเปียร์ จากไก่

ตราหมี เข้าคิวรอเซ้ง ทริปเปียร์ จากไก่

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ อนาคตของ ทริปเปียร์ กับทีมจากตอนเหนือของกรุงลอนดอนได้เกิดคำถามขึ้นเมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่มีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังวางแผนยกเครื่องทีมของตนเองซึ่งกุนซือชาวอาร์เจนตินากำลังต้องการที่จะนำนักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็คเข้ามาใหม่อีก 2 ราย

ก่อนหน้านี้ นาโปลี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ล้วนแต่มีความเชื่อมโยงกับความพยายามในการคว้าตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษและสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าตอนนี้ แอตเลติโก มาดริด กำลังเป็นอีกทีมที่พิจารณาเรื่องการคว้าตัวแบ็คขวารายนี้ไปร่วมทีม คาดว่า นาโปลี มีการยื่นข้อเสนอประมาณ 15 ล้านปอนด์บวกกับออปชั่นอีกจำนวนหนึ่งแต่ทั้งนี้ก็ยังเป็นจำนวนเงินที่ต่ำกว่าการประเมินของ สเปอร์ส และ แอตเลติโก มาดริด ก็มีตัวเลขในใจเอาไว้แล้วเช่นกันหลังจากที่เพิ่งจะได้ตัว อเล็กซ์ เตลเลส มาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ก่อนหน้านี้แล้ว

ทริปเปียร์ ยังคงมีสัญญาเหลืออยู่อีก 3 ปีกับ สเปอร์ส แต่ก็ยอมรับอย่างเปิดเผยว่าตนเองมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้แม้จะยังคงเป็นนักเตะที่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นประจำก็ตาม โดยดาวเตะวัย 28 ปี ลงสนามให้กับทีมไก่เดือยทองไปแล้ว 32 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง