ตราหมี เล็งคว้าตัว ซานเชซ จาก สเปอร์ส

ตราหมี เล็งคว้าตัว ซานเชซ จาก สเปอร์ส

แอตเลติโก มาดริด จัดการล็อกตัว ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทีมในแผงกองหลังที่มีความเป็นไปได้อีกราย ซานเชซ ใกล้จะถึงสิ้นสุดฤดูกาลที่ 2 ของตัวเองกับทีมจากพรีเมียร์ลีก แต่ว่าบางครั้งกองหลังทีมชาติโคลัมเบียก็ตกเป็นตัวเลือกลำดับรองไปจาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แยน แฟร์ตองเก้น 2 ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม

ดาวเตะวัย 22 ปี ยังคงสัญญาอยู่กับทีมอยู่อีกถึง 5 ฤดูกาลที่จะต้องอยู่กับทีมจากลอนดอนเหนือ แต่รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปนที่กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก โดยขณะนี้ ดิเอโก้ โกดิน กองหลังกัปตันทีมกำลังจะย้ายออกไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ซึ่งหมายความว่า ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จะต้องหาผู้เล่นที่สามารถเข้ามาทดแทนช่องว่างที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอุรุกวัยได้ทันทีในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามคาดว่า สเปอร์ส ไม่น่าจะมีการพิจารณาเรื่องของการที่จะขาย ซานเชซ ออกไปจากทีมเนื่องจากทั้ง อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แฟร์ตองเก้น ต่างก็มีอายุ 30 แล้วและ ฮวน ฟอยธ์ กองหลังดาวรุ่งชาว อาร์เจนตินา ก็ยังไม่น่าที่จะได้รับการพิจารณาสำหรับการที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกสำหรับอนาคตอันใกล้นี้

เนื้อหาใกล้เคียง