ตำนาน “นักบุญ” ไม่แปลกใจ ฮาเซน มีข่าวกับ “ผี & เสือเหลือง”

ตำนาน “นักบุญ” ไม่แปลกใจ ฮาเซน มีข่าวกับ “ผี & เสือเหลือง”

ตำนานนักเตะของทีม เซาแธมป์ตัน อย่าง ฟรานซิส เบนาลี่ กล่าาว่าเขาไม่มีอาการแปลกใจในขณะที่กุนซืออย่าง ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กำลังมีข่าวกับการโยกย้ายไปคุมทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

กุนซือชาวออสเตรีย กำลังทำทีม เซาแธมป์ตัน ติดลมบนในฤดูกาลนี้ ด้วยการพาทีมจากแดนใต้เก้บคะแนนได้มากกว่าทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล

ด้วยผลงานของเขาทำให้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ รวมไปถึงทีมในเยอรมันอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ “ในช่วงล็อคดาวน์ ผมคิดว่า ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล เขากลับมาพร้อมกับพิพม์เขียวในการวางรากฐานให้กับทีม ไม่ใช่แค่เพียงทีมชุดใหญ่ แต่รวมไปถึงทั้งระบบของสโมสร” ฟรานซิส เบนาลี่ กล่าว

“การทำงานของเขาไม่เหลือเชื่อมากๆ ผมคิดว่าเขาคงตื่นมาแต่เช้าและคิดถึงแต่สโมสรแค่เพียงเท่านั้น ผมคิดว่าเขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมมากๆและหลักการทำงานของเขาก็ทำให้ทุกคนในสโมสรเชื่อมั่นในตัวของเขา จากมุมมองของแฟนบอล ผมอยากให้เขาอยู่กับทีมไปนานๆ แต่เขากำลังทำได้ดีและผมเชื่อว่าเขาจะเดินทางต่อไปเรื่อยๆ ผมไม่แปลกใจหรอกนะกับข่าวลือของกับทีมยักษ์ใหญ่หลายต่อหลายทีม”

เนื้อหาใกล้เคียง