ทาวน์เซ่น ลั่นกำลังพีคพร้อมระเบิดตาข่ายช่วย พาเลซ

ทาวน์เซ่น ลั่นกำลังพีคพร้อมระเบิดตาข่ายช่วย พาเลซ

กำลังติดเครื่องได้ที่สำหรับ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกของ คริสตัล พาเลซ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขารู้สึกว่ากำลังอยู่ในช่วงพีคของอาชีพการค้าแข้ง หลังจากที่โชว์ฟอร์มให้กับ ดิอีเกิ้ลส์ ได้อย่างร้อนแรงในช่วงหลัง อดีตดาวเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระเบิดฟอร์มช่วย พาเลซ หนีรอดการตกชั้นอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยด้วยการทำประตูให้ทีมไป 7 ลูกในซีซั่นนี้ และเขาออกมายอมรับว่ายังต้องการยิงประตูช่วยทีมให้ได้มากกว่านี้

“ด้วยสภาพร่างกายตอนนี้ผมรู้สึกยอดเยี่ยมอย่างมาก แต่มันยังไม่ถึงจุดที่ผมต้องการ ในซีซั่นนี้เป็นปีที่ผมสามารถทำประตูได้มากที่สุดนับตั้งแต่เป็นนักเตะอาชีพมาก มันไม่ใช่เรื่องคุยโตอะไร เพราะมันก็เป็นแค่ 7 ประตู แต่ผมคิดว่ากำลังโชว์ฟอร์มในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว”

“ผมมีช่วงเวลาในเดือนพฤศจิกายนและมกราคมที่สามารถทำได้ถึง 5 ประตูและระเบิดฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้งออกมา แต่มันเกี่ยวกับการทำประตูให้ได้อย่างสม่ำเสมอ ผมสามารถทำได้สำเร็จและรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาก่อนที่หลาย ๆ อย่างจะเริ่มลงตัว ในซีซั่นนี้ผมสามารถทำประตูในกรอบเขตโทษได้มากขึ้น ซึ่งผมฝึกซ้อมมาพอสมควร โดยผมแค่ต้องการค้นหาตำแหน่งที่ดีที่สุดในการทำประตูแค่นั้นเอง”

เนื้อหาใกล้เคียง