ทีมชาติอังกฤษ ยู 21 เกมสุดท้ายที่ เซาธ์เกต คุมทีม

ทีมชาติอังกฤษ ยู 21 เกมสุดท้ายที่ เซาธ์เกต คุมทีม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กำลังคุมทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่ในปัจจุบัน หลังจากพาทีมได้รองแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 ที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสคุมทีมต่อในฟุตบอลโลก 2022 แต่พวกเราจะย้อนพาไปดูการคุมทีมสุดท้ายในทีมชาติ อังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาทีมชุดใหญ่ ไปดูกันว่า 11 ตัวจริงในเกมสุดท้ายที่คุม มีนักเตะคนไหนอยู่ในทีมบ้าง กับเกมที่ชนะ นอร์เวย์ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ด้วยสกอร์ 6-1 แม้ว่าคู่แข่งจะมี มาร์ติน โอเดการ์ด อยู่ด้วย

แอนกัส กันน์
กับช่วงเวลาในการเป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ถูกปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวหลายครั้ง ทั้ง นอริช ซิตี้, เซาแธมป์ตัน และสโต๊ค ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมอย่างถาว

โดมินิค ลอร์ฟา
แทบจะไม่มีใครเห็นลอร์ฟ่า ในเวลานี้ เมื่อวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ปล่อยออกจากทีมในปี 2018 โดยปัจจุบันอยู่กับเชฟฟิลด์ เว้นด์สเดย์ ในลีก วัน

คาลั่ม แชมเบอร์ส
แชมเบอร์ส ดูจะไม่ได้มีการพัฒนาที่มากนัก เมื่อตอนนั้นลงสนามให้กับอาร์เซน่อล ไปมากกว่า 50 เกม แต่ก็ยังต้องดิ้นรนอย่างหนักในการสร้างความประทับใจ

คอร์ตนีย์ เฮาเซ่
กองหลังของแอสตัน วิลล่า ในปัจจุบัน เล่นให้กับอังกฤษ ยู 21 และถูกวูล์ฟแฮมป์ตัน ขายออกจากทีมด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ แต่ก็เป็นกำลังสำคัญในถิ่นวิลล่า พาร์ค

แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์
ทาร์เก็ตต์ จากเซาแธมป์ตัน มายังวิลล่า ในปี 2019 ลงสนามให้กับทีม 38 เกมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21 ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรในฤดูกาลนี้ด้วย

เจมส์ วอร์ด-พราวส์
หนึ่งในกำลังสำคัญหลักของเซาแธมป์ตัน และเป็นกัปตันทีมในเวลานี้ และยังก้าวมาติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในปัจจุบัน

นาธาเนียล ชาโลบาห์
แม้ว่าชาโลบาห์ จะเล่นให้กับทีมชาติชุดเล็ก แต่ต้องดิ้นรนกับทีมชุดใหญ่ของเชลซี ก่อนถูกปล่อยออกจากทีมในปี 2017

ลูอิส เบเกอร์
เบเกอร์ เคยเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเชลซี แต่ถูกปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวถึง 8 ครั้ง แต่ปัจจุบันก็ยังอยู่ที่ค็อปแฮม

รูเบน ลอฟตัส-ชีค
ลอฟตัส-ชีค ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

นาธาน เร้ดมอนด์
เร้ดมอนด์ ถูกคาดหวังอย่างมากกับเซาแธมป์ตัน หลังย้ายมาร่วมทีม แต่ก็ยังต้องลุ้นเหนื่อย แม้ว่านักเตะเคยจะเป็นข่าวกับอาร์เซน่อล ด้วยก็ตาม

มาร์คัส แรชฟอร์ด
ยังคงโดดเด่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเป็นกำลังสำคัญหลักของทีมในเกมรุก

เนื้อหาใกล้เคียง