โทมัส ทูเคิล เผย พอใจผลงานของ เนย์มาร์ และ เอ็มปัปเป้

โทมัส ทูเคิล เผย พอใจผลงานของ เนย์มาร์ และ เอ็มปัปเป้

กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส พึ่งจะทำคนเดียวสามประตู ไปในเกมล่าสุดที่เอาชนะ ลียง ไปได้ 5 ประตูต่อ 1 จนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คูเป้ เดอ ฟร็องต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้ผู้จัดการทีมของสโมสร พอใจอย่างมาก

โทมัส ทูเคิล พอใจกับผลงานแฮตทริค ฮีโร่ ของ คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เขาทำผลงานได้ไม่ดีนัก ในเกมที่ต้องเจอกับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ โดยการทำงานร่วมกับ เนย์มาร์ ยิ่งทำให้เขาน่ากลัวขึ้นไปอีกปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงเล่นในยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นเกม ที่ เอ็มปัปเป้ ทำผลงานได้ไม่ดีเลย แต่หลังจากนั้น 3 เกมต่อมา เขาก็กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง เพราะทำไปได้ถึง 6 ลูกด้วยกัน

“เอ็มปัปเป้ เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ ในสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาเจอกับผลงานที่ไม่ดีนักในเกม กับ ดอร์ทมุนด์ การทำงานร่วมกับ เนย์มาร์ ของเขา มันทำให้ทั้งคู่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก หลังจากจบเกมกับ ดอร์ทมุนด์ พวกเขาก็กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเกมกับ ดิฌง และ ลียง เขาแข็งแกร่งมากๆ เขาใช้ความเร็วของเขาให้เป็นประโยชน์ได้อย่างยอดเยี่ยม และตอนนี้เขาก็อยู่ในช่วงท็อปฟอร์มของเขาแล้ว” ทูเคิล กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง