ท็อฟฟี่ เตรียมเทงบ 20 ล้านปอนด์ขอซื้อ ทริปเปียร์ จากไก่

ท็อฟฟี่ เตรียมเทงบ 20 ล้านปอนด์ขอซื้อ ทริปเปียร์ จากไก่

เอฟเวอร์ตัน กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อทาบทามขอซื้อตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจาก ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ โดยจะจ่ายเงินเป็นจำนวน 20 ล้านปอนด์ ฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 28 ปี ดูเหมือนจะตกลงไปอย่างมากนับตั้งแต่ที่มีบทบาทสำคัญในการพาทีมชาติอังกฤษทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 เมื่อปีที่ผ่านมา

ทริปเปียร์ ต้องต่อสู้ทั้งเรื่องของฟอร์มการเล่นของตนเองและยังต้องเผชิญกับปัญหาสภาพความฟิตของร่างกายมาตลอดปี 2018-2019 ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะนำไปสู่การที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะเดินหน้าเข้าสู่ตลาดนักเตะเพื่อหานักเตะใหม่เข้ามาแทนที่ ตามรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษทั้ง ทริปเปียร์ และ แซร์จ ออริเยร์ แบ็คขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนหากมีการยื่นข้อเสนอที่มีความเหมาะสมโดย สเปอร์ส กำลังกระตือรือร้นที่จะยกระดับแผงกองหลังของทีม

เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรที่กำลังแสดงความสนใจในตัว ทริปเปียร์ มาแล้วในอดีตและทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินก็พร้อมที่จะรื้อฟื้นความสนใจในตัวผู้เล่นรายนี้อีกครั้งด้วยการจะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์อารอน วาน-บิสซาก้า ของ คริสตัล พาเลซ และ แม็กซ์ แอรอนส์ ของ นอริช ซิตี้ เชื่อกันว่าเป็นตัวเลือกสำหรับ โปเช็ตติโน่ สำหรับตำแหน่งที่กำลังเป็นปัญหานี้

เนื้อหาใกล้เคียง