นาโช่ ยอมรับ “พวกเราพ่ายแพ้ โซเซียดัด เนื่องจากความผิดพลาดส่วนบุคคล”

นาโช่ ยอมรับ “พวกเราพ่ายแพ้ โซเซียดัด เนื่องจากความผิดพลาดส่วนบุคคล”

นาโช่ กองหลังของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า การพ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม เรอัล โซเซียดัด นั้น เกิดขึ้นเนื่องจากความผิดพลาดส่วนบุคคล

ลา เรอัล เอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 0 ในคืนวัน อังคาร ต้องขอบคุณประตูจาก ทาเคฟุสะ คุโบะ และ อันเดร์ บาร์เรเนตซี่ โดยที่ ดานี่ คาร์บาฆาล ได้รับใบแดงสำหรับทีม เรอัล มาดริด เมื่อเวลาผ่านไปได้ 1 ชั่วโมง นาโช่ ได้กล่าวว่า “นี่เป็นการป้องกันที่ผิดพลาด พวกเราได้ทำพวกมัน 2 ถึง 3 เกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในลีก ในสนามกีฬาแบบนี้ ซึ่งเรียกร้องสิ่งต่างๆมากมาย และด้วยคนที่น้อยกว่า มันยากมาก”

“พวกเราพุ่งเป้าไปที่ชัยชนะอยู่เสมอ ใน 2 ถึง 3 เกมลีกหลังสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการเล่นนอกบ้าน พวกเราไม่ได้อยู่ในระดับที่พวกเราควรอยู่สำหรับการแข่งขันแบบนี้ นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าหากว่าคุณใช้ความเข้มข้นทั้งหมดของคุณ ทุกๆทีมจะเอาชนะคุณได้ และผมจะไม่พูดว่า ทีม เรอัล โซเซียดัด เป็นทีมใดๆนั้น แต่มันเป็นลีกที่ยาก ที่ซึ่งพวกเรารับมือกับความท้าทายไม่ได้ ผมคิดแบบนั้น”

“พวกเราจะเล่นในส่วนที่สำคัญที่สุดของฤดูกาลในสัปดาห์หน้า ถ้าหากว่าคุณถามพวกเราในตอนเริ่มต้นฤดูกาล พวกเราจะลงทะเบียนเพื่ออยู่ในที่ที่พวกเราอยู่ในตอนนี้ แน่นอนว่า พวกเราอยากให้สิ่งต่างๆแตกต่างออกไปในลีก แต่ในตอนนี้ พวกเราต้องเงยหน้าของพวกเราขึ้นและต่อสู้ต่อไป”

เนื้อหาใกล้เคียง