อันเช่ เตือน ปีศาจแดง นาโปลี ไม่ได้คิดเรื่องขาย คูลิบาลี่

อันเช่ เตือน ปีศาจแดง นาโปลี ไม่ได้คิดเรื่องขาย คูลิบาลี่

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี ยืนยันว่าสโมสรจากอิตาลีจะไม่ถูกบังคับให้ต้องขายนักเตะเป้าหมายสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ ออกไปจากทีม ปีศาจแดง กำลังทำงานอยู่ในตลาดนักเตะหลังเพื่อที่จะมองหากองหลังคนใหม่และ คูลิบาลี่ ถูกลือกันว่าเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของสโมสรยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ

โดยมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าจะสามารถนำตัวกองหลังวัย 27 ปีมาร่วมทีมได้สำเร็จซึ่งคาดว่าจะมีการเสนอราคาค่าตัวจำนวน 100 ล้านปอนด์ แต่ อันเชล็อตติ ได้เตือนสโมสรจากพรีเมียร์ลีกว่าจะต้องไปหานักเตะเป้าหมายใหม่จากที่อื่น อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษว่า “นาโปลี จะไม่ได้ถูกบังคับให้ขาย คูลิบาลี่ จะไม่ย้ายออกไปจากที่นี่”

โดยนอกจาก คูลิบาลี่ จะเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซเนกัลยังเคยเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากสโมสรอีกหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ เชลซี

ที่เชื่อว่าอยากได้ดาวเตะรายนี้เข้าไปคุมเกมรับของทีมด้วยเช่นกัน คูลิบาลี่ ใช้เวลา 5 ฤดูกาลในทีมชุดใหญ่ของ นาโปลี หลังจากที่ย้ายมาจาก เกงค์ ในเบลเยียมโดยจนถึงเวลานี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างใหญ่ลงสนามไปแล้ว 200 นัดในการแข่งขันทุกรายการให้กับยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรียอา

เนื้อหาใกล้เคียง