ริบเก้ ยก คล็อปป์ นี่แหละคือ ‘จอร์จ คลูนีย์’ ของวงการฟุตบอล

ริบเก้ ยก คล็อปป์ นี่แหละคือ ‘จอร์จ คลูนีย์’ ของวงการฟุตบอล

พอล ริบเก้ ช่างภาพชื่อดังจากเยอรมัน ยกย่องให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นเหมือนดั่ง จอร์จ คลูนีย์ ของวงการฟุตบอล เมื่อพิจารณาในแง่ของคาแรคเตอร์และความสามารถของเขา

พอล ริบเก้ เคยมีโอกาสได้สัมผัสกับนักแสดงระดับชั้นแนวหน้าหรือว่านักกีฬาชื่อดังมาอย่างมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือกุนซือชาวเยอรมันอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และนักแสดงระดับฮอลี่วู้ดอย่าง จอร์จ คลูนีย์ “เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาคือคนดังระดับชั้นแนวหน้า บางครั้งเขาอยู่เหนือฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขึ้นไปอีก เขาคือระดับฟุตบอลโลก แชมเปี้ยนส์ ลีก หรืออะไรที่สูงกว่านั้น” พอล ริบเก้ ให้สัมภาษณ์กับ Goal และ SPOX

“เขานี่แหละคือ จอร์จ คลูนีย์ ของวงการฟุตบอล เขาอยู่ในระดับนั้นเลย บางครั้งเขาก็โดนเด่นในเรื่องของทักษะในการเข้าสังคมของเขา ผมคิดว่ามันบ้าคลั่งมากๆในตอนที่เขาเล่นมุกกับผมหลังจาก 2 วันที่เราใช้เวลาร่วมกันแค่เพียง 5 นาทีเท่านั้น ผมยังจำได้เลยว่าเขาสวมอะไรบ้างในวันนั้น แน่นอนว่าผมไม่ต้องการถ่ายรูปภาพการซ้อมน่าเบื่อๆอะไรพวกนั้น ผมต้องการรูปของ คล็อปป์ และมันดีกว่ามากๆ แต่แน่นอนว่าเขาไม่ต้องการให้ผมแอบถ่ายหรืออะไรพวกนั้นหรอก”

เนื้อหาใกล้เคียง