สวีเดน ออลสเวนส์คาน บรอมมาปอจคาร์น่า เจอกับ ไอเอฟเค โกเตนเบิร์ก

ทรรศนะบอล บรอมมาปอจคาร์น่า ดวล ไอเอฟเค โกเตบอร์ก

6 แมตซ์พบกันมาก่อน บรอมมาปอจคาร์น่า ดวล ไอเอฟเค โกเตบอร์ก

6 แมตซ์พบกันมาก่อน บรอมมาปอจคาร์น่า ดวล ไอเอฟเค โกเตบอร์ก

5 เกมส์การแข่งล่าสุด บรอมมาปอจคาร์น่า

5 เกมส์การแข่งล่าสุด บรอมมาปอจคาร์น่า

5 เกมส์การแข่งล่าสุด ไอเอฟเค โกเตบอร์ก

5 เกมส์การแข่งล่าสุด ไอเอฟเค โกเตบอร์ก

ที่ผ่านมาของเจ้าถิ่น บรอมมาปอจคาร์น่า ลงเล่นในลีกไปแล้ว 25 นัดชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 17 ยิงได้ 18 เสีย 56 มี 20 แต้มอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ทางด้านของทีมเยือน ไอเอฟเค โกเตนเบิร์ก ผลงานในลีกลงเล่นไปแล้ว 25 นัดชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 14 ยิงได้ 32 เสีย 45 มี 25 แต้มอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง โคจรมาเจอกันในการแข่งขันสวีเดน ออลสวเนส์คาน

บรอมมาปอจคาร์น่า ผลงานที่ลงเล่นในบ้าน 20 นัดหลังสุดชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 12 อัตราการชนะอยู่ที่ 25% ประวัติในบ้านไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ไอเอฟเค โกเตนเบิร์ก สถิติลงเล่นนอกบ้าน 20 นัดหลังสุดชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 11 อัตราการชนะอยู่ที่ 25% สถิติการเล่นเกมเยือนไม่ค่อยจะดีนัก

แมตซ์พบกันมาในช่วง 10 นัดหลังสุด บรอมมาปอจคาร์น่า ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 7 อัตราการชนะ 10% ชัดเจนว่าทางฝั่งทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อเจอกัน

ทางด้านของเจ้าถิ่นได้ลงเล่นในบ้านผลงานโดยรวมแล้วในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่แถมมาเจอทีมเยือนที่กำลังต้องการเรียกความมั่นใจกลับมาแม้ว่าช่วงหลังผลงานจะไม่ดี แต่ดูทรงเกมนี้แล้วคงจะมาเน้นเต็มที่ H2H ที่เคยเจอกันมาบ่งบอกอย่างชัดเจนทีมเยือนดีกว่ามากแถมเกมนี้ราคาเปิดมาต่อไม่แพง ดูแล้วโอกาสจะบุกมาเบียดเอาชนะได้มีค่อนข้างสูง

ราคาแฮนดิแคป : ไอเอฟเค โกเตนเบิร์กต่อ ปป
ฟันธง : อยู่ทีมเยือนไม่มีเคืองแน่นอน
ลงสกอร์ :ไอเอฟเค โกเตนเบิร์ก ชนะ 2-0 หรือ 3-0