ทายผลบอล อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ : บริสตอล โรเวอร์ส vs เชลซี (เยาวชน)

พุธ ที่ 13 ตุลาคม บริสตอล โรเวอร์ส vs เชลซี (เยาวชน)

พุธ ที่ 13 ตุลาคม สถิติที่พบกันระหว่าง บริสตอล โรเวอร์ส vs เชลซี (เยาวชน)

บริสตอล โรเวอร์ส อันดับที่ 1 ของกลุ่ม E เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +2 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 : ต้นเดือนตุลา บริสตอล โรเวอร์ส เสียฟอร์มให้สวินดอนคาบ้าน แต่ก็แก้ตัวกลับมาได้ในเกมล่าสุดที่ฉุดชัยเหนือคาร์ไลส์ 3-0 ส่วนเกมแรกที่ประเดิมสนามในเพนท์โทรฟี่ก็ถล่มเชลท์แน่ม 2-0

เชลซี (เยาวชน) อันดับที่ 3 ของกลุ่ม E เก็บได้ 2 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +1 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 : ช่วง 5 เกมหลังของ เชลซี (เยาวชน) เป็นการแข่งขันนอกบ้านทั้งหมด ถ้าหากนับเฉพาะผลการแข่งขันในช่วงเวลา 90 นาทีแล้วไม่มีเกมไหนเลยที่พลิกเก็บชัยชนะได้มีแต่ออกเสมอกันแพ้หมด

ส่งผลให้โปรแกรมบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ บริสตอล โรเวอร์ส ต่อ 0/0.5 เหลื่อมล้ำกันทุกอย่างทั้งฟอร์มการเล่นปัจจุบันและสถิติที่พบกัน แล้วการแข่งขันหน้าบ้านล่าสุดของ บริสตอล โรเวอร์ส ก็โหดเหี้ยมมาก ไล่กระชากคาร์ไลส์ไปด้วยสกอร์ 3-0 ขนาดทีมระดับชั้นเดียวกันยังไม่รอด แล้วทีมโนเนมอย่าง เชลซี (เยาวชน) ยังไม่เหลือซากอะไร ยังไงก็โดนถล่มยับเยินแน่นอน

แนะนำให้ : ต่อ บริสตอล โรเวอร์ส
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : บริสตอล โรเวอร์ส ชนะ 1-0,2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 80