เอเมอรี่ ทำใจบอร์ดปืนใหญ่มีงบให้ 40 ล้านปอนด์ซัมเมอร์นี้

เอเมอรี่ ทำใจบอร์ดปืนใหญ่มีงบให้ 40 ล้านปอนด์ซัมเมอร์นี้ jpg

มีรายงานว่า อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล จะได้รับงบประมาณเพื่อนำไปซื้อนักเตะใหม่เพียงแค่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้นสำหรับนำไปใช้เพื่อการเสริมทัพซื้อตัวผู้เล่นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เดอะ กันเนอร์ส เพิ่งจะนำตัว เดนิส ซัวเรซ กองกลางของ บาร์เซโลนา มาด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนที่แล้วและเป็นที่เข้าใจกันว่ามีออปชั่นในการซื้อขาดด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์หลังจากจบฤดูกาลนี้

โดยตามรายงานข่าวของ The Mirror การเซ็นสัญญากับ ซัวเรซ ด้วยจำนวนเงินดังกล่าวจะทำให้งบประมาณการเสริมทัพในช่วงฤดูร้อนของ อาร์เซนอล ที่จะมีให้กับ เอเมอรี่ จะมีเหลือเพียงแค่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้นเพื่อนำไปพัฒนาทีมของตัวเองก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลปี 2019-2020

อย่างไรก็ตามรายงานยังระบุว่า เอเมอรี่ จะมองเรื่องของการขายนักเตะเก่าออกไปก่อนด้วยเช่นกันเพื่อระดมเงินทุนเพิ่มเติมโดยนักเตะที่มีแนวโน้มว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปจากทีมมากที่สุดคือ เมซุต โอซิล และ ชโคดราน มุสตาฟี่ 2 นักเตะเยอรมันที่อาจจะถูกขายทิ้งในช่วงฤดูร้อนนี้

เวลานี้ปัจจุบัน อาร์เซนอล กำลังอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกโดยมีคะแนนห่างจาก เชลซี ทีมอันดับที่ 4 อยู่ 3 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมการลงสนามอีกเพียง13 นัดเท่านั้นสำหรับฤดูกาล 2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง