แนวทางบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : บอร์นมัธ vs คริสตัล พาเลซ

เสาร์ ที่ 20 มิถุนายน บอร์นมัธ vs คริสตัล พาเลซ

เสาร์ ที่ 20 มิถุนายน สถิติที่พบกันระหว่าง บอร์นมัธ vs คริสตัล พาเลซ

บอร์นมัธ อันดับที่ 18 เก็บได้ 27 แต้ม จากการลงเล่น 29 เกมในลีก ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 16 ได้ +29 ลูก เสีย -47 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 24.10% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : ช่วงที่ผ่านมา บอร์นมัธ มักจะไม่ค่อยถูกโฉลกกับการลงเล่นนอกบ้านเพราะแพ้รวดมา 6 เกม ส่วนการลงเล่นหน้าบ้านก็ทำได้ดีขึ้นมาหน่อย เพราะมีเห็นให้ชนะเป็นครั้งเป็นคราว แต่ว่าการพบกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วง 2 เกมหลังสุด ทำได้ไม่ดีเลย เพราะแพ้หมด แถมโดนกดไป 6 ลูกด้วย

คริสตัล พาเลซ อันดับที่ 11 เก็บได้ 39 แต้ม จากการลงเล่น 29 เกมในลีก ชนะ 10 เสมอ 9 แพ้ 10 ได้ +26 ลูก เสีย -32 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 34.50% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : ผลงานของ คริสตัล พาเลซ ตกต่ำมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนในที่สุดก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการเฉือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด,ไบรท์ตัน และวัดฟอร์ด ไป 1-0 ถึงจะไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก แต่บวกเลยว่าทำให้เกมการแข่งขันในวันนี้หวังผลได้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่นปัจจุบันหรือสถิติที่พบกันทางด้าน คริสตัล พาเลซ ก็ทำได้ดีกว่า และสามารถปิดเกมบอร์นมัธได้ด้วย แล้วการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้มีเป้าหมายสูงมาก หากทีมเอาชนะบอร์นมัธได้ก็จะขยับขึ้นไปประชิด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทันที ด้วยการมีแต้มเท่ากัน จากรูปเกมการเล่นที่เด่นกว่าและมีแรงจูงใจในการคว้าสามแต้มมากกว่า คาดว่าเกมนี้ คริสตัล พาเลซ บุกมาเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ตามที่คาดการณ์ไว้แน่นอน

แนะนำให้ : เสมอ คริสตัล พาเลซ
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : คริสตัล พาเลซ ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 80