บัลเบร์เด้ เก้าอี้ร้อนหลังทำทีมร่วง ชปล

บัลเบร์เด้ เก้าอี้ร้อนหลังทำทีมร่วง ชปล

บาร์เซโลนา เริ่มจัดทำรายชื่อตัวเลือก 3 รายที่มีความเป็นไปได้สำหรับการที่จะนำมาคุมทีมแทนที่ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีมที่กำลังเก้าอี้ร้อนมีความเสี่ยงที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง อนาคตของ บัลเบร์เด้ ในถิ่น คัมป์นู ตกอยู่ในความไม่แน่นอนอย่างหนักหลังจากที่พาทีมตกรอบรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังจากที่โดน ลิเวอร์พูล ถล่มเอาชนะไปอย่างขาดลอย 4-0 ในรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ที่แอนฟิลด์ ทำให้สกอร์รวม 2 นัด ทีมหงส์แดงเอาชนะไปได้ 4-3 บาร์ซ่า โยนความได้เปรียบกับการมีสกอร์ที่ได้เปรียบทิ้งไปอีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันหลังจากที่เมื่อปีที่แล้วก็ถูก โรม่า เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-0 ในรอบรองชนะเลิศของฤดูกาลที่ผ่านมา

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันได้แชมป์ ลาลีกา ไปครองได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังจะป้องกันแชม์ โคปา เดล เรย์ แต่สื่อในสเปนรายงานว่าผู้บริหารของ บาร์ซ่า ดูเหมือนว่าพร้อมที่จะไล่ บัลเบร์เด้ ออกไปจากทีมภายหลังจากความผิดหวังในยุโรปครั้งล่าสุด

เชื่อว่าตอนนี้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว มี 3 รายชื่อเป้าหมายอยู่ในใจคือ เอริก เตน ฮาก ผู้จัดการทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โลร็องต์ บล็องก์ อดีตผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ กิเก้ เซเตียน ของ เรอัล เบติส ทั้งหมดกำลังอยู่ภายใต้การพิจารณาของ บาร์โตเมว

เนื้อหาใกล้เคียง