บัลเบร์เด้ ยอมรับ “การพ่าย โอซาซูน่า เป็นความเสียหายครั้งใหญ่”

บัลเบร์เด้ ยอมรับ “การพ่าย โอซาซูน่า เป็นความเสียหายครั้งใหญ่”

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม แอธเลติก บิลเบา ยอมรับว่า การพ่ายแพ้ให้กับทีม โอซาซูน่า เป็นความเสียหายครั้งใหญ่ต่อความหวังในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ของพวกเขา ประตูของ อานเต บูดิมีร์ และ ลูคัส ตอร์โร่ เพียงพอที่จะทำให้ทีม โอซาซูน่า เก็บ 3 คะแนนได้

การพ่ายแพ้ใน ปามโปลน่า ในคืนวัน พฤหัสบดี ทำให้ทีม โอซาซูน่า ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 7 แซงหน้า ลอส เลโอเนส ไปได้ “มันเป็นเกมที่สำคัญ มันขึ้นอยู่กับพวกเรา และในตอนนี้ มันเป็นทีม โอซาซูน่า ที่อยู่ในอันดับที่ 7 และมีความได้เปรียบอยู่ มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ยาก และพวกเราก้าวถอยหลัง” บัลเบร์เด้ ได้กล่าวหลังเกม

ในตอนนี้ ทีม แอธเลติก บิลเบา ต้องชนะ 2 เกมที่เหลือของพวกเขา เพื่อที่จะมีโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป เขาได้กล่าวว่า “เมื่อคุณมีโอกาสแบบนี้ และคุณพ่ายแพ้ แน่นอนว่า มันน่าผิดหวัง มันจะไม่ง่ายเลยสำหรับใครก็ตามที่จะเก็บ 6 คะแนนที่เหลืออยู่ พวกเราจะมีสมาธิอยู่กับตัวของพวกเราเอง และกับความเป็นจริงที่ว่า พวกเราต้องชนะในเกมต่อไป”

ต้องมาดูกันว่า เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบของพวกเขา และนำทีม แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล เกมต่อไปของทีม แอธเลติก บิลเบา นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน มาเมส เพื่อพบกับทีม เอลเช่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลาเที่ยงคืน

เนื้อหาใกล้เคียง