บาร์ซ่า อาจเปลี่ยนใจแย่ง โมราต้า จากตราหมี

บาร์ซ่า อาจเปลี่ยนใจแย่ง โมราต้า จากตราหมี

บาร์เซโลนา อาจจะทำให้ แอตเลติโก มาดริด ทีมร่วม ลาลีกา ต้องหนักใจด้วยการเปลี่ยนท่าทีของสโมสรในการลงแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของ เชลซี กองหน้าวัย 26 ปีไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นักการการล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในช่วงฤดูกาลนี้

เชลซี มีความหวังที่จะทำข้อตกลงเพื่อขายกองหน้าสเปนออกไปให้ได้ในเดือนนี้แต่ราคาที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามเรียกร้องนั้นสูงถึง 45 ล้านปอนด์บวกกับค่าจ้างของผู้เล่นที่อยู่ในระดับสูงมากทำให้เป็นเรื่องยากที่จะทำให้การเจรจาลงตัว

ก่อนหน้านี้ เซบีย่า ถอนตัวออกจากการแข่งขันไปแล้วโดยอ้างว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับสิงห์บลูโดยดูเหมือนว่าจะมีเพียงแค่ แอตเลติโก มาดริด เท่านั้นที่เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติสเปน คาดว่าการเจรจาระหว่างทั้ง 3 ฝ่ายเชื่อว่าอยู่ในขั้นสูงแล้ว แต่ The Express ระบุว่า บาร์เซโลนา อาจก้าวเข้ามาพร้อมกับการยื่นข้อเสนอของตัวเอง

บาร์เซโลนา เคยมีรายงานว่าปฏิเสธการจะเซ็นสัญญากับ โมราต้า อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทีมเจ้าบุญทุ่มอาจจะเปลี่ยนใจแล้ว แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอดีตกองหน้าของ เรอัล มาดริด ต้องการกลับมายังเมืองหลวงของสเปนมากกว่า โดย โมราต้า ทำประตูไป ได้เพียง 16 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับ เชลซี

เนื้อหาใกล้เคียง