บาร์ซ่า เล็ง 3 แบ็คซ้ายใหม่แทนที่ อัลบา

บาร์ซ่า เล็ง 3 แบ็คซ้ายใหม่แทนที่ อัลบา jpg

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่าได้จัดทำรายชื่อเป้าหมาย 3 นัดเตะใหม่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่กำลังต้องการจะนำตัวเข้ามาเสริมทัพในอนาคต ที่ผ่านมายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันต้องพึ่งพาบริการของของ จอร์ดี้ อัลบา เป็นอย่างมากในตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาและได้รับการคาดหมายว่าต้องการจะนำนักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้ายเป็น 1ในเป้าหมายลำดับต้นๆของการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

อัลบา ลงสนามในการแข่งขัน ลาลีกา ให้กับ บาร์ซ่า ทั้งหมด 22 นัด โดยเริ่มต้นจากการลงเป็นตัวจริงทั้งหมด และยังรวมถึงการลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีก 5 นัดจากทั้งหมด 6 นัด จนถึงเวลานี้

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าตัวจะต้องพบกับการรับโทษแบนชั่วคราวทำให้ บาร์ซ่า ในตอนนี้ไม่มีผู้เล่นทางเลือกอื่นอีกแล้วในตำแหน่งแบ็คซ้ายและทำให้เกิดปัญหากับทีมและตามรายของของ Mundo Deportivo สื่อของสเปนรายงานว่าจะมีผู้เล่นที่จะเข้ามาใหม่ในอีก 6 เดือนข้างหน้า แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ ของ ลียง, ฟิลิเป้ หลุยส์ ของ แอตเลติโก มาดริด และ จูเนียร์ ฟีร์โป ของ เรอัล เบติส มีข่าวลือว่าเป็นนักเตะ 3 รายที่กำลังถูกติดต่อจากทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ม็องดี้ ที่กำลังถูกจับตามองผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรอย่าง เอริก อบิดัล และด้วยวัย 23 ปีคาดว่าจะเป็นตัวเลือกที่สโมสรต้องการมากที่สุด บาร์เซโลนา ยังอ้างว่ากำลังว่ามีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของ อัลบา เนื่องจากเจ้าตัวจะออกจากสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลถัดไปและตอนนี้ก็ยังไม่ใกล้เคียงกับการที่จะต่อสัญญา

เนื้อหาใกล้เคียง