บาร์ซ่า ไม่เห็นด้วยเงื่อนไขใหม่ซื้อ เดอ ลิกท์

บาร์ซ่า ไม่เห็นด้วยเงื่อนไขใหม่ซื้อ เดอ ลิกท์

บาร์เซโลนา ยังคงมีงานที่จะต้องทำอย่างหนักหากยังคงต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากที่เอเย่นต์ของนักเตะหยิบยกข้อเรียกร้องใหม่ขึ้นมา ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันเดิมทีเชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับการคว้าตัวกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ทีมอื่นๆไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส

สื่อในสเปนรายงานว่าแม้จะมีการมองโลกในแง่ดีที่อยู่เบื้องหลังกับการทำงานในถิ่น คัมป์นู แต่ว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของปราการหลังดาวรุ่งกำลังสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นภายหลังจากที่ต้องการเจรจาเงื่อนไขสัญญาใหม่กับ บาร์ซ่า

ทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ก่อนหน้านี้เชื่อว่าสามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เดอ ลิกท์ ไปตั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ในช่วงหลังมีความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากทีมต่างๆที่อยากจะได้ลายเซ็นของเจ้าหนูรายนี้ซึ่งก็นำไปสู่การที่ ไรโอล่า มองว่าเงื่อนไขที่เคยมีการตกลงกันก่อนหน้านี้ไม่เหมาะสมอีกต่อไป รายงานระบุว่า บาร์เซโลนา ยังคงสนใจที่จะทำการเซ็นสัญญาเพื่อคว้าตัว เดอ ลิกท์ เช่นเคยแต่ก็จะ “ไม่บ้า” ยอมรับข้อเสนอที่ทางฝ่ายเอเย่นต์ของ เดอ ลิกท์ เรียกร้องมาอย่างแน่นอน

เนื้อหาใกล้เคียง