บาร์ซ่า ไม่ติดค้างหากพลาดตัว เดอ ลิกท์ หรือ ราบิโอต์

บาร์ซ่า ไม่ติดค้างหากพลาดตัว เดอ ลิกท์ หรือ ราบิโอต์ jpg

มีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ บาร์ซโลนา ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะไม่รู้สึกหัวเสียและติดค้างอะไรสำหรับการตามล่าตัว มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ และ อาเดรียง ราบิโอต์ ผู้เล่นทั้ง 2 รายได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญา แฟรงกี้ เดอ ยอง จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาใช้งานในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว

เชื่อว่า เดอ ลิกท์ จะมีค่าตัวมากกว่า 70 ล้านปอนด์ตามการตั้งราคาของ อาแจ็กซ์ ในขณะที่ ราบิโอต์ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในไม่ช้าและสามารถเจรจาเงื่อนไขของสัญญากับเจ้าตัวได้ทันที Marca สื่อของสเปนรายงานว่า บาร์ซ่า มีความกระตือรือร้นที่จะได้นักเตะทั้ง 2 คน แต่มีเงื่อนไขที่ว่าต้องสอดคล้องกับระบบการเงินของสโมสร

ก่อนหน้านี้ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังดาวรุ่งก็เพิ่งย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลนา และรายงานระบุว่าทีมเจ้าบุญทุ่มจะไม่ยอมทำตามความต้องการของ อาแจ็กซ์ หากว่าถูกเรียกร้องเงินค่าตัวมากเกินไปและก็เป็นเงื่อนไขเดียวที่จะถูกใช้ในการหารือกับตัวแทนของ ราบิโอต์ ด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล คาดว่าจะแข่งขันสำหรับลายเซ็นของ ราบิโอต์ ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้และ ยูเวนตุส เชื่อว่าจะแย่งกันเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกท์ อย่างแน่นอน

เนื้อหาใกล้เคียง