บาร์โตเมว ยืนยันเองสนใจ เดอ ลิกท์ จริง

บาร์โตเมว ยืนยันเองสนใจ เดอ ลิกท์ จริง

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยืนยันว่ามีความสนใจในการที่จะเซ็นสัญญากับ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งวัย 19 ปีซึ่งรับหน้าที่เป็นกัปตันทีม อาแจ็กซ์ มานานกว่า 1ปี และได้กลายเป็นสตาร์ดังของทั้งฃในระดับสโมสรและทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปแล้ว

ขณะนี้ เดอ ลิกท์ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็น 1 ในกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลโลกในอนาคตได้อย่างแน่นอนโดย อาแจ็กซ์ ได้ตั้งค่าตัวของดาวรุ่งรายนี้เอาไว้ที่ประมาณ 75 ล้านปอนด์

“ เราติดตาม เดอ ลิกท์ มาระยะหนึ่งแล้ว มันเป็นเรื่องจริงที่เขาเป็นผู้เล่นที่เราชอบ แต่ บาร์ซ่า ยังมีผู้เล่นคนชั้นยอดคนอื่นในทีมด้วย เราจะพิจารณาหลายสิ่งเพิ่มเติมตั้งแต่เดือนมีนาคมหรือเมษายน เราดีใจที่ได้ดูเขาเล่นและชื่นชมเขา แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม”

บาร์โตเมว ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว บาร์ซ่า ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ ฌอง-แคลร์ โมดิโบ มาจาก ตูลุส ในขณะที่ก็ยืมตัว เจสัน มูริลโล่ ที่ย้ายมาด้วยการยืมตัวจาก บาเลนเซียมีการกล่าวกันว่าก่อนหน้านี้ที่ทีมเจ้าบุญทุ่มซื้อเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนสนิทของ เดอ ลิกท์ มาจาก อาแจ็กซ์ อย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง มาที่ คัมป์นู ในช่วงฤดูร้อนนี้อาจมีผลทำให้นักเตะอยากย้ายมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง