บาร์โตเมว ยืนยันยังเชื่อมั่นในตัว คูตี้

บาร์โตเมว ยืนยันยังเชื่อมั่นในตัว คูตี้

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสโมสรยังคงมีความตั้งใจที่จะเชื่อมั่นในตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อย่างไม่เปลี่ยนแปลง เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล มายัง คัมป์นู เมื่อต้นปี 2018 และจนถึงเวลานี้ คูตี้ ทำไปแล้ว 18 ประตู จากการลงสนามให้กับ บาร์ซ่า ทั้งสิ้น 55 นัด

แต่มีรายงานข่าวในช่วงหลังที่ออกมาไปในแนวทางเดียวกันว่ามิฟิลด์ทีมชาติบราซิลสามารถถูกขายทิ้งไปจากทีมได้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนภายหลังจากที่ผ่านมาฟอร์มการเล่นของ คูตี้ ตกลงไปมากพอสมควรและไม่ได้เป็นตัวเลือกที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มอีกแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด บาร์โตเมว ได้ออกมาย้ำจุดยืนเดิมของตนเองในเรื่องนี้โดยกล่าวว่า บาร์เซโลนา จะต้อง “เชื่อมั่น” ในการลงทุนของสโมสรต่อไป บาร์โตเมว ได้ให้สัมภาษณ์กับ Radio Kanal Barcelona โดยบอกว่า “สโมสรสร้างอีกเส้นทางด้วยการนำตัว [อุสมาน]เดมเบเล่ และ คูตินโญ่ มันเป็นการเดิมพันที่ยังคงต้องติดตาม

พวกเขาเป็นการลงทุนที่ใหญ่ที่สุด 2 ครั้งในประวัติศาสตร์ของสโมสรในการเซ็นสัญญา และเรายังคงเชื่อมั่น 100% ในการเดิมพันครั้งนี้” โดยขณะนี้ คูตินโญ่ ยังคงมีสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันอยู่อีกประมาณ 4 ปีครึ่งด้วยกัน

เนื้อหาใกล้เคียง